5 mẫu loa Bluetooth giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

1. Anker SoundCore 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa Bluetooth có giá cả phải chăng, chất lượng âm thanh tốt thì Anker SoundCore 2 là một lựa chọn không nên bỏ qua. 

SoundCore 2 có thiết kế nhỏ gọn, âm lượng lớn (công suất 12 W), được tích hợp micro chất lượng cao và phạm vi kết nối khoảng 20 mét. Thiết bị có thời lượng pin lên đến 24 tiếng, cổng AUX và khả năng chống nước chuẩn IPX5. Hiện tại sản phẩm đang được bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 1 triệu đồng.

2. Anker SoundCore Mini

Anker SoundCore Mini có thiết kế tương đối nhỏ nhưng được tích hợp nhiều tính năng bổ sung, đơn cử như hỗ trợ cổng micro SD, đài FM tích hợp và cổng AUX. Thiết bị có thời lượng pin 15 tiếng và chỉ số chống nước IPX5 (chống được mưa hoặc những giọt nước vô tình văng vô). 

Tương tự như SoundCore 2, sản phẩm cũng được tích hợp micro và phạm vi kết nối lên tới 20 mét, hiện tại SoundCore Mini được bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 700.000 đồng. 

3. DOSS Touch

Sản phẩm có màn hình cảm ứng để điều khiển, hai loa cho âm thanh nổi chất lượng cao và micro tích hợp. DOSS Touch có thời lượng pin 12 tiếng, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD, chỉ số chống nước IPX4 và phạm vi kết nối lên đến 20 mét.

Mặc dù ý tưởng loa Bluetooth có màn hình cảm ứng có vẻ hơi lạ, nhưng màn hình cảm ứng của DOSS cho cảm giác khá tự nhiên và trực quan sau vài phút sử dụng. Sản phẩm hiện tại đang được bán ra với mức giá tầm 650.000 đồng.

4. NYNE Bass

Nếu muốn có được trải nghiệm âm thanh tốt hơn khi xem phim hoặc nghe nhạc, bạn không nên bỏ qua NYNE Bass. Sản phẩm được tích hợp loa siêu trầm, thời lượng pin lên đến 10 tiếng, cổng AUX.

NYNE Bass có thiết kế bền bỉ, phù hợp sử dụng ở nhà, trong xe hơi hoặc tại một bữa tiệc. Tuy nhiên, sản phẩm không được trang bị tính năng chống nước, do đó, bạn hãy hạn chế sử dụng tại bãi biển, hồ bơi,… Hiện tại NYNE Bass đang được bán ra với mức giá 1,3 triệu đồng.

5. Echo Dot hoặc Google Home Mini

Về cơ bản, Echo Dot và Google Home Mini là trợ lí thông minh, không phải là loa Bluetooth chuyên dụng. Tuy nhiên, cả hai sản phẩm kể trên đều có thể thay thế cho loa Bluetooth bởi thiết kế nhỏ gọn, giá cả phải chăng và dễ dàng kiểm soát thông qua điện thoại. Bạn thậm chí còn có thể sử dụng câu lệnh để thực hiện cuộc gọi qua loa bằng trợ lý thông minh.

Tất nhiên, có một vài nhược điểm đối với Echo Dot và Google Home Mini. Điều đầu tiên chính là tính di động, yêu cầu cấp nguồn và phải kết nối WiFi liên tục,… Cả hai sản phẩm có giá khoảng 1 triệu đồng.

Nhìn chung, trên đây là một số mẫu loa Bluetooth giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tăng cường trải nghiệm nghe nhạc, xem phim.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết. 

Đọc thêm