5 mẫu điện thoại bán chạy nhất tháng 12-2018

Thật khó để phủ nhận tầm ảnh hưởng của hai thương hiệu Oppo và Samsung ở phân khúc tầm trung.  

1. Samsung Galaxy J8 2018

Phân khúc 6 triệu có rất nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn, tuy nhiên, khó có sản phẩm nào có thể vượt qua được Galaxy J8 về khả năng chụp ảnh. Cụm camera kép 16 MP + 5 MP với khẩu độ lớn giúp thiết bị chụp ảnh tốt hơn trong môi trường thiếu sáng, ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu màn hình tràn viền, hiệu năng tốt trong tầm giá. Samsung Galaxy J8 2018 hiện đang được bán ra với mức giá 6,29 triệu đồng.

2. Oppo A3s 16 GB

Oppo A3s phiên bản 16 GB vẫn là một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió ở phân khúc bình dân (dưới 4 triệu đồng) nhờ hội tụ đủ mọi yếu tố như màn hình tràn viền (6,3 inch), camera kép xóa phông và viên pin khủng lên đến 4.230 mAh. Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 3,69 triệu đồng. 

3. Samsung Galaxy J6+

Galaxy J6+ là chiếc smartphone rẻ nhất của Samsung được trang bị camera kép 13 MP + 5 MP, đi kèm theo đó là tính năng lấy nét động Live Focus cho phép điều chỉnh độ mờ hậu cảnh, hỗ trợ nhiều hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Máy có thiết kế đẹp mắt với mặt lưng sáng bóng, RAM tới 3 GB và bộ nhớ trong lên tới 32 GB. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 4,69 triệu đồng.

4. iPhone 7 Plus 32 GB

Sau hai năm ra mắt, đến thời điểm hiện tại iPhone 7 Plus vẫn là mẫu điện thoại được nhiều người tìm mua vì thiết kế đẹp và hiệu năng ổn định. So với những mẫu điện thoại Android, iPhone thường xuyên nhận được bản cập nhật từ phía Apple dù đã ra mắt được vài năm, điều này đã phần nào giúp người dùng sản phẩm an toàn hơn khi gặp các sự cố bảo mật.

Nếu không dư dả về tài chính, iPhone 7 Plus sẽ là sản phẩm thích hợp để chọn mua cuối năm 2018. Nhiều cửa hàng áp dụng chương trình giảm giá sốc 4 triệu đồng đã phần nào thúc đẩy doanh số iPhone 7 Plus bán ra cao hơn. Thiết bị hiện đang được bán với giá 13,99 triệu đồng.

5. Samsung Galaxy J4+

Galaxy J4+ là một trong những đối thủ của Oppo A3s, máy có màn hình rộng 6 inch, tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Máy hiện đang được bán ra với mức giá 3,49 triệu đồng. Xét về phần cứng, J4+ được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo.

Ngoài những mẫu điện thoại kể trên, các thiết bị của VinSmart gồm Vsmart Active 1+, Active 1, Joy 1+ và Joy 1 hiện cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Trong đó, Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ. Máy được trang bị bộ vi xử lý SnapDragon 660, RAM 6 GB, với camera selfie và camera kép xóa phông.  

Active 1 có thiết kế tương tự với Active 1+, với khung kim loại và lưng kính nhưng không có tai thỏ. Active 1 có RAM 4 GB, pin 3.100 mAh và camera kép xóa phông. Sản phẩm có hai màu đen, trắng. 

Joy 1+ là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ. Máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3 GB. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4.000 mAh, mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm. Joy 1+ có hai màu xanh coban, đen.  

Joy 1 là mẫu máy giá rẻ nhất nhưng có cấu hình khá ổn với bộ vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.000 mAh. Sản phẩm có hai màu đen, trắng.

Người dùng sẽ được bảo hành 18 tháng và chính sách một đổi một trong 101 ngày. Bên cạnh đó, Vsmart có trên 500 điểm tiếp nhận bảo hành, cùng ba trung tâm chăm sóc khách hàng lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM và một trung tâm sửa chữa lớn nằm trực tiếp tại nhà máy.

Hi vọng với những gợi ý mà kynguyenso.plo.vn vừa giới thiệu bên trên, bạn đọc sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp trong mùa cuối năm 2018. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm