5 lý do Droid X "đè bẹp" iPhone 4

1. Màn hình khủng

5 lý do Droid X "đè bẹp" iPhone 4 ảnh 1

Nguồn: PCW

Droid X sở hữu một màn hình 4,3 inch trong khi iPhone chỉ dừng lại ở 3,5 inch. Đây là một sự khác biệt đáng kể, nhất là với smartphone. Một màn hình lớn đồng nghĩa với việc bạn có thể xem được nhiều nội dung trên trang web hơn, thưởng thức video dễ chịu hơn, chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn và rất nhiều thứ "hơn" khác nữa. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, với màn hình lớn thì bàn phím ảo cũng lớn theo và đương nhiên là dễ nhìn, dễ bấm hơn.

2. Điểm nóng truy cập Wi-Fi

Dù bạn đang ở bất cứ đâu, máy tính của bạn cũng có thể truy cập Internet băng thông rộng nhờ Droid X đã kiêm nhiệm chức năng của một hot-spot Wi-Fi. Tất nhiên, mỗi tháng bạn sẽ phải trả thêm một khoản phí phụ trội là 20 USD/tháng, nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo. iPhone 4 sẽ không cho phép bạn đấu điện thoại với máy tính để chia sẻ kết nối Internet, lại càng không thể trở thành một hot-spot.

3. Không bị hạn chế về nội dung download

5 lý do Droid X "đè bẹp" iPhone 4 ảnh 2

Nguồn: PCW

Với Droid X, bạn có thể download bất cứ thứ gì bạn muốn. Không có bất cứ ai chỉ tay điểm mặt nói rằng nội dung này không phù hợp, ứng dụng này không tương thích cả.

Còn với iPhone, bạn chỉ có thể download những gì mà Apple cho phép. Những nội dung bị cấm tỏ ra khá ngẫu hứng và chẳng có lý do. Những cô người mẫu mặc trên mình bộ bikini bé xíu cũng chẳng sao nếu như đó là ứng dụng đến từ một tên tuổi lớn như tạp chí Sports Illustrated, nhưng nếu như bạn chỉ là một nhà phát triển vô danh tiểu tốt, hãy quên luôn đi.

4. Swype

Swype là loại bàn phím thay thế cho phép bạn "múa" ngón tay thật nhanh trên khắp bàn phím thay vì phải chạm, búng vào từng phím. Nó thật sự nhanh và chính xác đến kỳ lạ. Swype được tích hợp thẳng trong Droid X còn iPhone 4 thì không.

5. Bắt sóng tốt

Khi muốn thực hiện cuộc gọi với Droid X, bạn chỉ việc quay số và kết nối. Không cần dùng đến loại vỏ máy đặc biệt hay tư thế cầm máy kỳ quái để nó có thể thu được sóng di động. Điều này thì nhiều người dùng iPhone 4 có mơ cũng không được.

Theo Trọng Cầm (VNN / PCWorld)

Đọc thêm