5 điện thoại Android hấp dẫn nhất

HTC Droid Incredible

5 điện thoại Android hấp dẫn nhất ảnh 1

Chiếc điện thoại gây ấn tượng mạnh với tính giải trí cao, giao diện Sense vui nhộn và màn hình AMOLED rực rỡ. Đặc biệt, HTC Droid Incredible tích hợp camera lên tới 8.0 megapixel, cho ra những bức ảnh chụp ấn tượng. Sản phẩm có giá 200 USD kèm hợp đồng 2 năm từ Verizon (Mỹ).

Google Nexus One

5 điện thoại Android hấp dẫn nhất ảnh 2

Điểm mạnh của điện thoại này là thiết kế siêu mỏng tạo cảm giác thanh thoát và quý phái. Ngoài ra, khả năng thao tác trên Google Nexus One cũng khá nhanh và mượt mà với bộ xử lý Snapdragon 1 GHz, màn hình lớn 3,7 inch, tích hợp thẻ microSD 4 GB, có thể mở rộng đến 32 GB. Phiên bản unlock của sản phẩm có giá 530 USD.

Motorola Droid

5 điện thoại Android hấp dẫn nhất ảnh 3

Tận dụng tốt các tính năng Android 2.0 và có ưu điểm duyệt web tốt, Motorola Droid có giá 200 USD kèm hợp đồng 2 năm từ Verizon. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn tích hợp bộ xử lý Texas Instruments OMAP với tốc độ 600MHz, bàn phím trượt Qwerty, màn hình lớn 3,7 inch.

Samsung Moment

5 điện thoại Android hấp dẫn nhất ảnh 4

Màn hình AMOLED sáng và sắc nét, cùng bàn phím Qwerty hoàn chỉnh, là những yếu tố nổi trội đưa sản phẩm lên ngang hàng các địch thủ khác. Tuy nhiên, nhược điểm của điện thoại này là màn hình cảm ứng đôi khi thiếu độ nhạy, đồng thời chạy trên hệ điều hành Android OS 1.5 chưa thực sự ổn định. Giá của Samsung Moment là 180 USD cộng với hợp đồng 2 năm từ hãng Sprint (Mỹ).

HTC Hero

5 điện thoại Android hấp dẫn nhất ảnh 5

Với giao diện Sense UI hấp dẫn, dễ dàng tùy biến, dòng sản thứ 3 của nhà sản xuất Đài Loan sử dụng Android OS mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Một cải tiến vượt trội nữa của HTC Hero là thiết kế chắc chắn, sử dụng chất liệu kim loại xỉn bề mặt, giúp người dùng cầm mang thuận tiện. Giá bán của sản phẩm là 180 USD kèm theo hợp đồng 2 năm từ Sprint.

Theo Việt Hải (VNE / PCWorld)

Đọc thêm