5 "dế" xem TV bán tốt mùa World Cup

Xem truyền hình trên di động là giải pháp cho những người không có điều kiện xem TV thường xuyên, nhất là trong mùa World Cup. Năm nay, các model của Samsung, Wellcom, Mobell được nhiều khách hàng chọn bởi tính năng xem truyền hình analog.

Dưới đây là danh sách 5 model bán tốt.

Samsung Star S5233TV (giá 3,7 triệu đồng)

5 "dế" xem TV bán tốt mùa World Cup ảnh 1

S5233TV là phiên bản khác của mẫu Star cảm ứng giá rẻ của Samsung. Tương tự phiên bản gốc, Star TV có màn hình cảm ứng với giao diện TouchWiz, camera 3,2 Megapixel, máy không có kết nối Wi-Fi. Tính năng đáng chú ý nhất trên model này là xem truyền hình Analog khá đơn giản.

Wellcom W3339 (giá 2 triệu đồng)

5 "dế" xem TV bán tốt mùa World Cup ảnh 2

W3339 có thiết kế bàn phím QWERTY, model này hỗ trợ chạy hai SIM, hai sóng. Một trong những tính năng thú vị của máy là lắc tay để chuyển nhạc, hoặc chuyển kênh khi xem truyền hình.

G-Tide L700 (2,3 triệu đồng)

5 "dế" xem TV bán tốt mùa World Cup ảnh 3

Cũng hỗ trợ hai SIM, hai sóng, như L700 có thiết kế màn hình cảm ứng. Máy đi kèm là camera chụp ảnh VGA, xem TV analog với khả năng tìm sóng nhanh. Đây cũng là thiết bị hỗ trợ bắt sóng đài FM mà không cần tai nghe cắm vào.

Mobell M620 (giá 1,4 triệu đồng)

5 "dế" xem TV bán tốt mùa World Cup ảnh 4

M620 có thiết kế dạng thanh truyền thống với bàn phím số phía dưới màn hình. Model của Mobell ngoài khả năng xem TV, còn tích hợp đài FM, chương trình nghe nhạc, lắc chuyển kênh và thêm hai SIM, hai sóng online cùng lúc.

Wellcom W9229 (giá 2,4 triệu đồng)

5 "dế" xem TV bán tốt mùa World Cup ảnh 5

Mẫu di động này có màn hình cảm ứng rộng 3,2 inch, hỗ trợ các tính năng giải trí như xem phim, nghe nhạc, đài FM, ghi âm và chụp ảnh 2 Megapixel. Tương tự các mẫu điện thoại trong danh sách này, máy hỗ trợ hai SIM và cho phép xem TV tốt.

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm