5 chiếc vỏ iPhone 6 làm bạn phải bật cười

Những chiếc case hầu hết đều có xuất xứ từ Nhật Bản (ai nói xứ sở mặt trời mọc rất nghiêm túc nhỉ), và độ hài hước của những chiếc case này nằm ngoài trí tưởng tượng của chúng ta.


Bạn cũng có thể xem bài viết khác cũng nằm trong series này của KNS:

Những chiếc case iPhone khiến bạn muốn… ăn ngay!

10 ốp lưng iPhone 5S kỳ lạ nhất thế giới


1. Case iPhone hình quyển sách siêu độc

Đây 100% là chiếc case “cần-phải-có” của bất kì mọt sách nào. Với bề ngoài có hình dáng như một cuốn sách cổ với màu sắc cổ điển và hoa văn trang trí huyền bí, nhiều người sẽ nhầm tưởng bạn đang cầm một cuốn sách chứ không phải là một chiếc smartphone trên tay. Ngoài ra, nó còn có một móc khóa bấm, giúp giữ chặt hai mặt của chiếc case, tạo ra cảm giác chắn chắn và an toàn cho chủ nhân của chiếc điện thoại. Nhưng hãy tưởng tượng khung cảnh khi bạn cầm “cuốn sách” và bắt đầu nghe cuộc gọi đến từ người thân…


2. Case iPhone hình những chú mèo cực kì dễ thương

Những “chú mèo” sẽ đồng hành và tham gia vào mọi cuộc vui cùng bạn mọi lúc mọi nơi dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu như bạn là một “tín đồ” của những thứ cực-kì-dễ-thương, thì đây sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. Thay vì tạo ra một bộ khung bao bọc toàn bộ mặt sau của chiếc iPhone 6, nhà sản xuất đã khéo léo cách điệu chiếc móng vuốt của những chú mèo này thành những chiếc móc bám chắc chắn vào thiết bị mà không hề tạo ra một sự khó chịu nào cả. Mặc dù điều này phần nào khiến cho… hội bảo vệ động vật cảm thấy khó chịu một chút, nhưng thêm một tí “sự dễ thương” vào cuộc sống bộn bề của bạn, cũng đáng để thử phải không?


3. Bánh mì ốp la ngay trên chiếc iPhone của bạn

 Trong những ngày tháng còn là sinh viên, lúc nào cũng cảm thấy… đói bụng là điều rất là bình thường. Nhưng cảm giác đói bụng mọi lúc mọi nơi sẽ phần nào được giảm xuống nếu bạn đang sở hữu chiếc case “độc-và-lạ” này. Với hình dạng một nửa quả trứng chiên hấp dẫn, dám cá rằng mỗi lần nhìn vào chiếc iPhone của mình, cơn đói của bạn sẽ… nguôi ngoai hơn bao giờ hết (nhưng nhớ là đừng ăn chiếc ốp lưng này luôn nhé). Nhưng tại sao lại là một nửa quả mà không phải một suất trứng chiên đầy đặn, đó là bởi vì nửa còn lại sẽ dành cho “người đặc biệt” của bạn, và điều này sẽ mang ý nghĩa thú vị như thể “đôi chúng mình sẽ nguyện đói cùng nhau và no cùng nhau”, rất thú vị đúng không!


4. Một chú giáp xác “bám” ngay mặt sau của iPhone dễ thương không chịu được

Vâng, đây chắc chắn không phải là “hàng thật” rồi, nhưng có một chú giáp xác “màu mè” bám lên chiếc iPhone cũng không hề tệ một chút nào cả. Trước đây đã từng có một phiên bản trên iPhone 4/4S và lần này, “chú” lại có cơ hội tham gia vào câu lạc bộ những người đang sử dụng iPhone 6, nhờ vào quyết định phát triển tiếp của nhà sản xuất Iso-To-Da-Pod. Điều khiến “chú” đặc biệt chính là khả năng phát sáng vào ban đêm, khiến cho chiếc smartphone của bạn trông giống như một thiết bị đến từ…. ngoài hành tinh. Quá tuyệt vời nếu như có cơ hội sở hữu chiếc case này (cũng như một chiếc iPhone 6), các bạn nhỉ!


5. Fan của Sushi sẽ mua ngay chiếc case Sushi vui nhộn này

Đúng 8 mảnh sushi sẽ nằm chễm chệ trên chiếc iPhone 6 của bạn mà không cách nào gỡ ra được (trừ khi bạn tháo chiếc ốp này ra, nhưng mà ai nỡ làm vậy chứ!).

Nhưng, KHÔNG ĐƯỢC ĂN, là lời cảnh bảo không hề sai một chút nào, bởi vì màu sắc và độ chân thực đến khó tin của những miếng sushi trên chiếc case. Hãy để món này xa tầm tay của trẻ nhỏ nhé các bạn, bởi vì chúng sẽ không phân biệt được đâu là case iPhone, đâu là món sushi thật đâu!!!

Đọc thêm