5 cách mạng cho TV thế hệ mới

Những thiết bị mới này được gọi bằng cái tên "TV widget" bởi trên menu của TV sẽ có các ứng dụng nhỏ (widget), truy cập vào là có những nội dung trực tuyến mong đợi, chứ không chỉ là các phần cài đặt phần cứng như sản phẩm cũ.

Dưới đây là các cải tiến mà widget TV sẽ có trong tương lai gần:

1. Hỗ trợ nhiều màn hình trên độ phân giải 1080p

LG cho biết họ đã đăng ký sử dụng chip ARM 11 đa lõi để các thiết bị mới có thể hỗ trợ nhiều màn hình độ phân giải cao trên màn hình TV. Các hãng khác cũng sẽ theo xu thế này.

2. TV widget OLED

Khi TV OLED được coi là công nghệ cao cấp của tương lai, không có lý do gì khiến nó không tích hợp các widget để mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng.

3. Ứng dụng 3D

Khi TV 3D đang dần được đón nhận, chúng sẽ mang lại sự trải nghiệm kỳ thú hơn (dù dùng kính lọc phân cực hay không). Tính năng 3D thể hiện nhờ chip đồ họa 3D hứa hẹn làm các fan thể thao phải kinh ngạc.

4. Thông tin thời gian thực

Các widget thông tin trong thời gian thực sẽ làm cho thiết bị trở nên thân thiết hơn. Hiện nay người dùng vẫn phải kết nối laptop với TV để xem thi đấu thể thao trực tuyến và điều này sẽ thay đổi trong TV thế hệ mới.

5. Widget tùy biến

Người dùng sẽ thay đổi được các widget trên màn hình TV, cập nhật và sắp xếp theo ý thích. Nhà sản xuất cho rằng chỉ cần bấm vào icon, người xem sẽ được thưởng thức ngay mà không phải truy cập theo trình duyệt. Điều này sẽ giúp họ thoải mái hơn, thấy mọi thứ dễ dàng hơn.

Theo Sohoa.net (Techradar)

Đọc thêm