4 tính năng nổi bật nhất trên tablet TouchPad của HP

TouchPad có nhiều đặc điểm tương đồng với iPad đầu tiên của Apple như trọng lượng 0,73 kg, độ mỏng 13,7 mm và màn hình độ phân giải 1.024 x 768 pixel. Máy trang bị chip lõi kép Snapdragon, RAM 1 GB và camera mặt trước 1,3 megapixel.

Một điều khiến cho TouchPad trở nên khác hẳn các đối thủ trên thị trường là nó chạy nền tảng webOS 3.0 (vốn có trong các dòng máy Palm).

4 tính năng nổi bật nhất trên tablet TouchPad của HP ảnh 1

Tính năng Synergy trên TouchPad cho phép sắp xếp tất cả e-mail của người sử dụng để có cái nhìn bao quát hơn. Nó áp dụng cho cả danh bạ và lịch. Nếu lịch trực tuyến có sự thay đổi, TouchPad sẽ tự động đồng bộ và cập nhật.

Ngoài ra, Synergy còn có khả năng tổng hợp ảnh trên Facebook, Photobucket và cho phép người dùng viết bình luận hoặc trả lời.

4 tính năng nổi bật nhất trên tablet TouchPad của HP ảnh 2

Just Type là tính năng tìm kiếm ứng dụng máy và Internet. Với Just Type, người dùng có thể thay đổi kích cỡ bàn phím ảo, thêm số và điều chỉnh vị trí...

4 tính năng nổi bật nhất trên tablet TouchPad của HP ảnh 3

Multitasking (chạy đa nhiệm) được thiết kế dạng thẻ bài và người dùng có thể dễ dàng tìm thấy phần mềm đang chạy. Khi muốn tắt ứng dụng chỉ cần kép thả cửa sổ ứng dụng ra khỏi màn hình.

HP hứa hẹn TouchPad chạy mượt nhiều chương trình cùng lúc nhờ bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm 1,2 GHz.

4 tính năng nổi bật nhất trên tablet TouchPad của HP ảnh 4

Tính năng thông báo (notification) có cách thức hoạt động khá giống với nền tảng Android khi được sắp xếp ở bên phải thanh công cụ phía trên màn hình.

Theo Nguyễn Hùng (VNE)

Đọc thêm