4 "sự thật" của siêu dế Motorola Droid 2

4 "sự thật" của siêu dế Motorola Droid 2 ảnh 1
Nguồn: Engadget
Dưới đây là những điểm nổi bật nhất mà iFixit, hãng bậc thầy về bẻ khoá đã tìm thấy khi bẻ khoá Droid 2.

Pin cũ nhưng lâu hơn

Cũng giống như con dế Droid đời đầu, Droid 2 sử dụng loại pin lithium ion 1400 mAh. Tuy nhiên, Motorola quảng cáo rằng thời lượng đàm thoại của Droid 2 sẽ lên tới 575 phút, vượt trội so với thời lượng 385 phút của model cũ. Hiển nhiên, Motorola đã có những điều chỉnh ở thiết kế để điện thoại tiêu tốn ít điện năng hơn. Cuối cùng, pin Droid 2 cũng có thể tháo dời được giống như Droid 1.
Bàn phím mới - thay được

Bàn phím của Droid 2 là một trong những tính năng mới đáng chú ý nhất, với các phím bấm nhô cao và khoảng cách giữa các hàng rộng hơn. Nhưng nếu như bạn vẫn chuộng kiểu bàn phím cũ hơn thì không vấn đề gì, bạn có thể tháo bàn phím mới, thay lại bằng bàn phím cũ.

Bắt sóng tốt

Ăngten của Droid 2 là một dải vàng treo bên trên vị trí của loa. Giả định là bạn thường cầm điện thoại từ mặt sau và hai bên, việc can nhiễu tín hiệu sẽ khó lòng xảy ra như trường hợp của iPhone 4.

Khá giống phiên bản đầu

Theo iFixit, phần loa của Droid 2 "y xì" như loa trong và loa ngoài của Droid 1. Loa vốn là người hùng giấu mặt của smartphone, vì thế rất hy vọng là Motorola đã quyết định đúng đắn khi gắn bó với linh kiện cũ. Màn hình của Droid 2 cũng là loại mà model tiền nhiệm đã sử dụng: kích cỡ 3,7 inch, WVGA hoàn chỉnh với độ phân giải 854 x 480 pixel.

Máy ảnh số của Droid 2 trông có vẻ giống như của Droid 1 nhưng trên thực tế, nó có thể quay được video với tốc độ 30 hình/giây, so với tốc độ 24/giây của model cũ.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm