4 smartphone "cổ" vẫn có pin khủng nhất hiện nay

Smartphone không chỉ đơn giản để nghe gọi mà có hàng tá thứ được tích hợp trên một chiếc máy nhỏ gọn này như nghe nhạc, xe video, duyệt web, các tiện ích cá nhân, game và nhiều thứ khác nữa. Đương nhiên, tất cả những ứng dụng này đều tiêu tốn năng lượng và sức ép lên thời lượng pin ngày càng cao.

Nhìn chung, các smartphone hiện nay đều chỉ đáp ứng lượng pin dùng trong khoảng một ngày với việc sử dụng vừa phải. Tuy nhiên, không phải tất cả các smartphone đều có thời lượng pin ngang nhau, do được trang bị viên pin tốt hay khả năng tối ưu hoá tốt của máy,... Dưới đây là 5 chiếc smartphone có pin ấn tượng dù chúng không phải những chiếc smartphone mới nhất.

Motorola Droid Razr Maxx

4 smartphone "cổ" vẫn có pin khủng nhất hiện nay ảnh 1

Droid Razr Maxx là một smartphone có màn hình lớn, nhiều tính năng, và máy ảnh cũng không đến nỗi nào. Tuy nhiên, điều đáng quan tâm nhất ở chiếc smartphone này có lẽ là viên pin. Nó có thể duy trì chạy video tới 15 giờ 50 phút theo một bài kiểm tra của CNET. Vượt hơn 1 giờ so với người anh em trước nó Droid Razr Maxx HD với 14 giờ và 53 phút.

LG Enact

4 smartphone "cổ" vẫn có pin khủng nhất hiện nay ảnh 2

LG Enact khá ấn tượng với việc được trang bị một bàn phím vật lí. Thời lượng pin không hề thua kém Droid Razr Maxx là mấy với 13 giờ 54 phút.

MotorolaX

4 smartphone "cổ" vẫn có pin khủng nhất hiện nay ảnh 3

Một trong những chiếc smartphone khá đẹp, chắc chắn và khả năng tuỳ biến cao của Motorola có được thời lượng pin 11 giờ 9 phút trong bài kiểm tra.

LG Optimus F6

4 smartphone "cổ" vẫn có pin khủng nhất hiện nay ảnh 4

Optimus F6 với bộ xử lí lõi kép, màn hình 4,5-inch, camera 5MP không thực sự là một smartphone đa tính năng nhưng nó cũng là một trong những chiếc điện thoại có thời lượng pin tốt trong bài thử nghiệm. Thời lượng pin đạt 11 giờ.

Theo Hải Phong (VNN / CNET)

Đọc thêm