4 phụ kiện iPhone cho người mê chụp ảnh “tự sướng”

Khó khăn lớn nhất khi chụp ảnh “tự sướng” bằng iPhone là bạn phải nhấn nút chụp trên màn hình trong khi giữ điện thoại bằng một tay hoặc hai tay. Quy trình này đặc biệt khó khi bạn phải vươn tay ra để lấy hình ảnh của tất cả mọi người đứng cạnh hoặc khung cảnh xung quanh. Hơn thế nữa, điện thoại có thể bị rung khi bạn chạm vào nút chụp. Dưới đây là một số loại phụ kiện sẽ giúp việc chụp ảnh “tự sướng” của bạn trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn.

1. HISY

HISY là một chiếc nút đơn giản được kết nối với điện thoại qua Bluetooth và dùng để điều khiển nút camera trên máy. Pin của HISY đủ dùng trong 2 năm nếu bạn chụp 100 bức ảnh mỗi ngày. Khi thiết bị hết pin, bạn có thể thay thế bằng một pin CR2032.

Tất nhiên, HISY không chỉ dành riêng để chụp ảnh tự sướng, mà còn là phụ kiện hữu ích để chụp ảnh nói chung hoặc quay video. HISY không cần phần mềm đặc biệt nào để hoạt động. Nó kết nối trực tiếp với ứng dụng camera trên iPhone. HISY yêu cầu hệ điều hành iOS 7 trở lên.

2. The Zuckerberg Selfie Stick

Bạn muốn tự chụp ảnh khi đang đi du lịch một mình? Hay muốn chụp ảnh “tự sướng” cùng tới nhóm đông bạn bè?  Zuckerberg Selfie Stick là phụ kiện iPhone hữu ích trong những trường hợp này. Zuckerberg Selfie Stick có độ dài tối đa tới 95cm và có thể thu ngắn lại ở độ dài chỉ 22cm, đủ nhỏ để cho vừa vào túi.

Theo giới thiệu trên trang web của công ty, “Zuckerberg Selfie Stick sẽ thay đổi cách bạn đăng ảnh lên Facebook và Instagram”. Hiện tại, chiếc phụ kiện này đang cháy hàng trên website của công ty.

3. Selfie

Phụ kiện Selfie kết nối với iPhone qua giắc cắm tai nghe. Bạn chỉ cần giữ iPhone trước mặt và nhấn nút trên Selfie. Tuy nhiên, nếu so sánh thì phụ kiện HISY được giới thiệu trên đầu có vẻ là giải pháp tiện lợi hơn Selfie, vì HISY kết nối không giây và có giá rẻ hơn 5 USD.

4. Shutterball

Khi bạn dùng tay nhấn quả bóng tròn trên Shutterball, điện thoại sẽ chụp ảnh. Ngoài ra, Shutterball còn có một số tính năng phụ hữu ích để thuyết phục bạn mua loại phụ kiện giống như đồ chơi trẻ em này.

Quả bóng tròn được gắn vào một chiếc dây đeo. Bạn có thể vòng dây đeo này quanh cổ tay, cặp quần, túi xách… để dễ dàng sử dụng trên đường di chuyển. Bộ phụ kiện còn bao gồm một chân chống Smart Stand cho phép bạn đặt iPhone đứng vững theo chế độ chiều ngang hoặc chiều dọc.

Shutterball tương thích với hệ điều hành iOS 6.0 và Android 4.3 trở lên với các lựa chọn màu xanh lá cây, hồng, xanh dương và đen.

Theo Phạm Duyên (ICTNews / PhonaArena)

Đọc thêm