4 mẫu điện thoại có kiểu dáng ‘ăn theo’ iPhone

Dưới đây là 4 mẫu điện thoại có kiểu dáng “ăn theo” iPhone nhưng lại chạy hệ điều hành cơ bản: 
1) E-boda T300
E-boda T300 có mặt lưng khá giống iPhone 6, các cạnh được bo tròn bằng những đường cong mềm mại, kể cả việc bố trí camera, đèn flash và những đường trang trí, tuy nhiên đây chỉ là một mẫu điện thoại cơ bản chứ không phải là smartphone.

4 mẫu điện thoại có kiểu dáng ‘ăn theo’ iPhone ảnh 1

Sản phẩm đến từ nhà sản xuất Freeman của Romani, được trang bị vi xử lý lõi đơn SC6531 Spreadtrum, 32MB RAM và 32MB dung lượng lưu trữ. Màn hình 2,8 inch với độ phân giải 240 x 320 và camera 0,3MP ở phía sau.
2) E-boda T200
T200 vẫn là một chiếc điện thoại cơ bản được lấy cảm hứng từ iPhone 5. Sản phẩm này có kích thước màn hình chỉ 2,4 inch (360 x 400 pixel), được trang bị vi xử lý Spreadtrum và các thông số về camera cùng dung lượng lưu trữ vẫn không có gì thay đổi. 

4 mẫu điện thoại có kiểu dáng ‘ăn theo’ iPhone ảnh 2

3) iPhone nano
Vào năm 2011, đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ sớm ra mắt chiếc iPhone có kích thước màn hình nhỏ, nhưng điều đó đã không trở thành sự thật. Tuy nhiên, một số cửa hàng và nhà sản xuất đã dựa vào đó để làm ra một bản iPhone “ăn theo” gọi là iPhone Nano như hình bên dưới. 

4 mẫu điện thoại có kiểu dáng ‘ăn theo’ iPhone ảnh 3 

4) iPhnoe
Khi nhìn vào tên thiết bị, chắc hẳn rằng sẽ có nhiều người cho rằng đây là lỗi đánh máy, tuy nhiên thực ra thì không phải vậy. iPhnoe thực sự là một thiết bị nhái iPhone, sản phẩm có kích thước khá nhỏ và dày, bàn phím được đặt dọc ở bên cạnh máy trông khá lạ mắt.

4 mẫu điện thoại có kiểu dáng ‘ăn theo’ iPhone ảnh 4

Đọc thêm