4 lý do nên mua ngay Nokia 'chuối' 8110 4G màu vàng

1. Thiết kế độc nhất vô nhị

Nếu bạn cần một phụ kiện nổi bật giữa đám đông khiến người khác ngoái nhìn thì Nokia 8110 4G sinh ra để dành cho bạn. Nokia 8110 4G có thiết kế khá độc đáo khi máy được làm mỏng và uốn cong, màu vàng nổi bật khiến thiết bị không khác gì một quả chuối.

Nắp trượt huyền thoại là điều khó tìm thấy ở những chiếc smartphone màn hình tràn viền đầy rẫy trên thị trường. Không chỉ vậy, nắp trượt này còn có thể trượt mở để nhận cuộc gọi và trượt ngược lại để từ chối.

2. Độ bền

Nhắc đến Nokia, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến độ bền. Điện thoại có thể hoạt động tốt kể cả khi bạn ném mạnh vào tường, rơi từ trên cao xuống, bị xe hơi cán qua... Ngoài ra, máy còn được trang bị chuẩn chống nước IP52. Dù không phải là chuẩn chống nước cao nhất nhưng nó cũng giúp bạn phần nào yên tâm khi đi ngoài trời mưa gió hay lỡ tay làm rớt xuống nước.

3. Kết nối 4G

Nokia 8110 4G không đơn thuần là một cục gạch chỉ để “nghe, gọi, chọi, đập” mà còn có khả năng kết nối 4G LTE siêu tốc. Máy còn có đầy đủ các tính năng thông thường của một chiếc điện thoại đời mới như lướt web, duyệt mail, chơi game, Facebook, có kho ứng dụng riêng…

Đặc biệt hơn, Nokia 8110 4G có khả năng biến thành điểm phát WiFi cho các thiết bị khác. Nhờ hỗ trợ 4G nên tốc độ mạng khá nhanh, dễ dàng xem video YouTube chất lượng Full HD mà không gặp vấn đề và có tầm phủ sóng khoảng 20-25 m.

4. Pin

Với Nokia 8110 4G, pin sẽ là điều làm bạn cảm thấy “ấm lòng” nhất. Với dung lượng 1.500 mAh, bạn có thể xài vi vu ba, bốn ngày mà không cần phải sạc. Tại Di Động Việt, chương trình đặt trước Nokia 8110 4G đang diễn ra sôi động với số lượng giới hạn chỉ 500 suất. Chỉ với 1,579 triệu đồng, bạn sẽ có một phụ kiện “chất” như Nokia 8110 4G.

Hiện sản phẩm đang được bán tại  đây là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng có trên chín năm tuổi cùng một chuỗi tám cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng với chất lượng sản phẩm, tự tin với mức giá rẻ nhất thị trường; Di Động Việt đang là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng nào muốn mua cho mình một chiếc điện thoại chất lượng.

Trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện nhiều mẫu điện thoại giả Nokia 8810 4G giả, bạn đọc hãy lựa chọn những điểm mua sắm uy tín như Di Động Việt (www.didongviet.vn) hoặc liên hệ hotline 19002006 với hàng loạt ưu đãi.

Ngoài ra người dùng có thể tham khảo thêm một số mẹo để phân biệt máy thật và máy giả tại địa chỉ http://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/nhip-cong-nghe/cach-phan-biet-nokia-8810-4g-that-va-gia-772647.html.

Đọc thêm