4 điện thoại Samsung sắp ra mắt

Đây là các model giá rẻ và tầm trung, mặc dù Samsung vẫn chưa công bố chính thức.

Model đầu tiên có tên là Samsung S5050, máy có thể xuất hiện trên thị trường trong vài tháng tới. Thiết bị sở hữu camera 3,2 Megapixel, phím bấm cảm ứng nằm bên dưới màn hình. Bên cạnh đó, đây là mẫu điện thoại tầm trung đầu tiên có màn hình AMOLED 2,2 inch, độ phân giải QVGA, 262 nghìn màu.

Một vài tính năng khác của model này bao gồm máy ảnh với đèn flash trợ sáng, khe cắm thẻ nhớ microSD và đài FM với RDS, Bluetooth 2.0. Bộ nhớ trong của máy là 50 MB. S5050 không có kết nối 3G, người dùng chỉ có thể lướt web qua GPRS hay EDGE chậm chạp.

Samsung S5050 sẽ bắt đầu được bán vào mùa hè này với mức giá khoảng 235 USD (tương đương 4,2 triệu đồng).

Model thứ hai có tên mã là Fluxus. Đây là chiếc di động có nhiều trang bị tốt, mặc dù chưa có nhiều thông tin về cấu hình. Máy hỗ trợ kết nối 3G, HSDPA, định vị toàn cầu GPS cùng màn hình WQVGA 2,6 inch.

Samsung Fluxus có camera 2 Megapixel, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Các kết nối truyền dữ liệu cơ bản của máy là Bluetooth và USB được tích hợp.

Samsung Fluxus với nhiều trang bị cao cấp. Ảnh: Engadget.
Samsung Fluxus với nhiều trang bị cao cấp. Ảnh: Engadget.

Samsung A247 Pilar là di động giá rẻ. Máy có cấu hình khá đơn giản với thiết kế trượt, màn hình 2 inch (độ phân giải chỉ 128 x 160 pixel), camera VGA. Các kết nối chủ yếu của máy là EDGE và Bluetooth, không có 3G.

Trong khi đó, Samsung Scotney có màn hình QCIF chỉ 2,2 inch, camera 2 Megapixel. Một số tính năng cao cấp của máy là kết nối hai băng tần 3G, hỗ trợ A-GPS, USB và Bluetooth.

Bộ đôi A247 Pilar và Scotney. Ảnh: Engadget.
Bộ đôi A247 Pilar và Scotney. Ảnh: Engadget.
 Samsung Scotney sẽ xuất hiện vào giữa tháng 9, chưa có thông tin về giá bán.

Theo Sohoa.net (Gsmarena)

Đọc thêm