4 cách xem dung lượng pin trên iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max

Không riêng gì iPhone X mà cả iPhone XS, XS Max, XR, 11, 11 Pro và 11 Pro Max cũng bị hạn chế này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiểm tra dung lượng pin còn lại của iPhone bằng một số mẹo nhỏ sau đây. 

Đầu tiên, bạn hãy mở Control Center (trung tâm điều khiển) bằng cách vuốt từ góc phải màn hình xuống, lúc này người dùng sẽ thấy xuất hiện tỉ lệ phần trăm (%) của viên pin.

Cách xem dung lượng pin trong Control Center và màn hình Widget. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm tiện ích Battery (pin) vào màn hình bằng cách chuyển sang cửa sổ cuối cùng bên trái, kéo xuống dưới và chọn Edit (chỉnh sửa), tìm đến mục Battery (pin) và nhấn vào biểu tượng dấu (+) để thêm vào.

Khi hoàn tất, người dùng sẽ biết được dung lượng pin còn lại trên iPhone. Thậm chí nếu đang kết nối với loa không dây, tai nghe không dây AirPods hay Apple Watch, tiện ích này sẽ hiển thị luôn cả dung lượng pin của các thiết bị đó.

Bên cạnh đó, bạn có thể hỏi Siri: “What's my iPhone's battery percentage”, trợ lý ảo Siri sẽ ngay lập tức cho biết phần trăm (%) còn lại.

Cuối cùng, phương pháp đơn giản nhất là cắm sạc cho điện thoại. Khi iPhone của bạn bắt đầu sạc, nó sẽ hiển thị tỉ lệ phần trăm pin hiện tại trên màn hình. 

Đọc thêm