3 nguyên tắc cần nhớ khi chọn mua máy hút bụi thông minh

Robot hút bụi thông minh - Lựa chọn tối ưu cho căn hộ chung cư

Nếu không gian sống của bạn là căn hộ chung cư và không có quá nhiều đồ đạc, bạn có thể cân nhắc lựa chọn robot hút bụi thông minh. Đây là một trong những sản phẩm hút bụi tiên tiến hiện nay và được nhiều gia đình lựa chọn.

Theo đó, robot hút bụi thông minh được tích hợp sẵn chế độ dọn dẹp theo lịch, đồng thời bạn cũng có thể điều khiển thiết bị từ xa bất cứ lúc nào thông qua smartphone.

Bên cạnh việc được tích hợp cảm biến laser nhận dạng địa hình, robot hút bụi còn có thể nhận biết được bậc thềm, vật cản trở, tự động dừng lại và quay đầu.

Tuy nhiên, robot hút bụi vẫn có hạn chế khi chỉ hoạt động ở các mặt phẳng có độ chênh lệch về cao độ không quá 2 cm. Vì vậy sản phẩm chỉ phù hợp với những căn hộ chung cư với mặt sàn bằng phẳng từ 50 đến không quá 100 mét vuông, đồng thời không quá nhiều đồ vật dưới sàn nhà.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo các mẫu máy hút bụi thông minh như Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro (7,9 triệu đồng), Xiaomi Vacuum Mop P (giảm còn 8,19 triệu đồng)... đang được bán trực tuyến trên Shopee.

Máy hút bụi truyền thống - Sản phẩm thích hợp cho không gian nhà thoáng rộng

Với căn nhà rộng rãi có nhiều phòng và nhiều tầng, bạn nên chọn mua dòng máy hút bụi truyền thống. Chính lực hút mạnh cùng với việc được con người cầm nắm điều khiển, dòng sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch các bề mặt từ sàn nhà, cầu thang, nóc tủ quần áo đến rèm cửa.

Samsung VC18M2120SB/SV hiện có giá bán trực tuyến chỉ còn 1,89 triệu đồng.

Máy hút bụi mini - Trợ thủ đắc lực cho không gian nhỏ có nhiều đồ đạc

Đối với những không gian sống giới hạn về diện tích và có nhiều đồ đạc bày trí sát nhau, bạn nên chọn mua một chiếc máy hút bụi mini cầm tay.

Với nhiều đầu hút và khả năng thay thế dễ dàng, dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn dễ dàng hút bụi trên sàn nhà, đầu tủ quần áo, giường và len lỏi vào mọi góc của giường khó tiếp cận.

Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm máy hút bụi mini Xiaomi Deerma DX115C/DX118C có giá bán trực tuyến chỉ 469.000 đồng, hay dòng DEERMA-CM1000 với giá 964.000 đồng.

Đặt biệt, khi thanh toán lần đầu trên Shopee bằng ví điện tử AirPay, bạn sẽ được giảm thêm 100.000 đồng.

Xiaomi Deerma DX115C/DX118C.

Đọc thêm