3 món quà công nghệ độc đáo cho phái đẹp nhân dịp 20-10

1. Điện thoại

Nếu không dư dả về tài chính, bạn có thể chọn mua các mẫu điện thoại giá rẻ như Nokia 2.2 vừa được ra mắt không lâu tại thị trường Việt Nam. Máy được trang bị nút cứng cho phép người dùng truy cập Google Assistant nhanh hơn.

Nokia 2.2 có màn hình giọt nước 5,71 inch (độ phân giải HD+), máy sử dụng bộ vi xử lý MediaTek MT6761 lõi tứ, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 9 Pie và sẽ được nâng cấp lên Android Q trong thời gian tới. 

Điện thoại là vật bất ly thân của nhiều người trong thời đại ngày nay. Ảnh: Internet

Dù có mức giá tương đối rẻ nhưng Nokia 2.2 vẫn được tích hợp AI trên camera cho phép người dùng chụp cùng lúc nhiều ảnh thông qua các thuật toán nhằm tạo ra một tấm ảnh hội tụ đủ ánh sáng hơn, chi tiết hơn, ít nhòe nét hơn. Tất nhiên camera vẫn hỗ trợ một số tính năng cơ bản như HDR, chế độ Colour Pop (làm nổi bật màu sắc của chủ thể), chế độ Beautify... Đây cũng là thiết bị giá rẻ hiếm hoi hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Sản phẩm hiện tại đang được bán ra với mức giá 1,9 triệu đồng (giảm 300.000 đồng so với thời điểm ra mắt ban đầu).

2. Máy rửa mặt thông minh

Ngày nay, khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển thì chị em phụ nữ càng có nhiều cơ hội để được trải nghiệm với phương pháp chăm sóc da “chuẩn spa” tại nhà. Trên thị trường có rất nhiều mẫu máy rửa mặt thông minh, tuy nhiên người dùng nên chọn những loại có thương hiệu và những nơi bán uy tín để tránh mua nhầm phải hàng giả. 

Máy rửa mặt đang là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Ảnh: Internet

Điểm mặt một số mẫu máy rửa mặt thông minh như Waterproof Sonic (Hàn Quốc), Foreo (Thụy Điển), Soapy Sonic Leaf… Với thiết kế nhỏ gọn, pin tích hợp, người dùng có thể mang theo sản phẩm và sử dụng ở bất cứ đâu.

So với cách rửa mặt bằng tay thông thường, máy rửa mặt sẽ giúp tác động đến mọi vùng da, kết hợp với đầu cọ mềm giúp làm sạch bụi bẩn… Theo ghi nhận, những sản phẩm dạng này hiện đang được bán ra với mức giá 600.000- 900.000 đồng tùy kiểu dáng và thương hiệu. 

3. Đồng hồ thông minh

Nhu cầu tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao và đồng hồ thông minh (smartwatch) là một sản phẩm mà bạn không bỏ qua. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn, từ giá rẻ, tầm trung cho đến cao cấp. 

Ngày càng có nhiều người quan tâm đến sức khỏe và luyện tập thể dục thể thao, và smartwatch sẽ là trợ lý theo dõi đắc lực. Ảnh: Internet

Nếu không dư dả về tài chính, bạn có thể chọn các mẫu đồng hồ thông minh của Xiaomi như Amazfit Bip, Amazfit GTR… (hạn chế mua các sản phẩm không có tên tuổi). Ở phân khúc tầm trung, người dùng sẽ có một số lựa chọn như Samsung Galaxy Watch Active, Garmin Vivoactive, Huawei Watch GT 2… Đối với những ai đang sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái của Apple thì nên chọn mua Apple Watch Series 3 trở lên, hoặc các sản phẩm cao cấp của Garmin như Fenix, Mar Q… 

Đa số những sản phẩm dạng này đều chống nước, hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện thể thao, cho phép nhận và trả lời cuộc gọi (tùy thiết bị), đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ… Nếu không thích smartwatch, bạn có thể chọn mua smartband với kiểu dáng nhỏ gọn và mức giá mềm hơn khá nhiều, chỉ khoảng 1 triệu đồng đổ lại. Một số lựa chọn có thể kể đến như Honor Band 5, Xiaomi Mi Band 4… 

Đọc thêm