3 máy tính bảng Lenovo đồng loạt ra mắt

Trong đó, IdeaPad K1 nhắm đến đối tượng là khách hàng phổ thông, ThinkPad cho doanh nhân còn sản phẩm IdeaPad P1 phù hợp với tất cả người dùng.

2 model IdeaPad K1, ThinkPad có cấu hình giống hệt nhau và chỉ khác ở kiểu dáng và thời lượng pin. Cả hai đều chạy hệ điều hành Android 3.x (honeycomb), chip lõi kép Nvidia Tegra 2, màn hình IPS cỡ 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, RAM 1 GB cùng 2 camera mặt trước và sau.

2 máy tính bảng của Lenovo sẽ được bán với giá tùy thuộc vào bộ nhớ trong từ 16 đến 64 GB. IdeaPad K1 với thời lượng pin sử dụng liên tục 10 tiếng có giá khởi điểm 500 USD còn model ThinkPad Tablet pin 8 tiếng là 480 USD.

Lenovo cho biết, riêng ThinkPad Tablet có khả năng dùng bút ngay trên màn hình cảm ứng điện dung để hỗ trợ công việc. Ngoài ra, sản phẩm này còn có phiên bản hỗ trợ 3G dự kiến xuất xưởng trong thời gian tới.

3 máy tính bảng Lenovo đồng loạt ra mắt ảnh 1

Máy tính bảng IdeaPad K1.

3 máy tính bảng Lenovo đồng loạt ra mắt ảnh 2

Máy tính bảng Lenovo ThinkPad.

IdeaPad P1 khác với 2 model trên trên ở chỗ chạy hệ điều hành Windows 7 cùng chip xử lý Intel Atom tốc độ 1,5 GHz. Máy có khả năng dùng bút ngay giống tablet ThinkPad, RAM 2 GB, webcam 2 megapixel mặt trước. Thời lượng pin của máy cũng không bằng 2 model trên, chỉ chạy được 6 tiếng liên tục.

3 máy tính bảng Lenovo đồng loạt ra mắt ảnh 3

IdeaPad P1 sử dụng màn hình IPS 10,1 inch.

Lenovo chưa công bố giá cho IdeaPad P1 mà chỉ dự kiến bán ra vào quý IV năm nay.

Theo Nguyễn Hùng (VNE)

Đọc thêm