3 mẫu TV thông minh giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua dịp tết

Nếu không dư dả về tài chính, bạn đọc có thể tham khảo thử một trong ba mẫu TV thông minh giá rẻ ngay sau đây.

1. iSlim TV

iSlim là dòng TV thông minh thế hệ mới của Asanzo, tập trung chủ yếu vào thiết kế "tràn viền” vốn đang là xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị hệ điều hành Android 9.0 (Pie), mọi vấn đề liên quan đến việc cập nhật YouTube đã được khắc phục hoàn toàn.

Trước đó không lâu, hàng loạt người dùng TV đời cũ đã không thể sử dụng YouTube sau khi cập nhật ứng dụng này lên phiên bản mới. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ video từ smartphone lên TV để mọi người trong gia đình có thể cùng thưởng thức những nội dung hay.

TV iSlim Asanzo có giao diện điều khiển khá trực quan, hiển thị các tùy chọn dựa vào thói quen của người dùng. Thiết bị được cài sẵn kho ứng dụng Google Play, cho phép bạn có thể thoải mái tải về các ứng dụng yêu thích, đắm chìm trong thế giới game, phim ảnh và truyền hình.

Công nghệ AI được tích hợp trên các mẫu TV cho phép người dùng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt (Voice Search), nhận diện tốt giọng nói đặc trưng của cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

Với các cổng kết nối có sẵn, bao gồm USB, HDMI, MHL, VGA, Coaxial… bạn có thể dễ dàng truyền dữ liệu hình ảnh, video và âm nhạc từ điện thoại, máy tính lên TV dễ dàng. Ngoài ra, mẫu Smart TV iSLIM Asanzo cũng tích hợp truyền hình số DVB-T2, DVB-C đáp ứng mọi tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số mới của Việt Nam.

Các mẫu TV có kích thước trải rộng từ 55-50 inch (độ phân giải màn hình 4K), 43 inch (độ phân giải Full HD) cho đến 32 inch (độ phân giải HD), phù hợp với mọi không gian và thị hiếu người dùng.

Dòng Smart TV iSLIM mới được phát triển và thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư Asanzo, linh kiện được cung cấp bởi các đối tác trong và ngoài nước. Sản phẩm hiện đang được bán trên toàn quốc với giá chỉ từ 3,9 triệu đồng, đi kèm theo đó là hàng loạt ưu đãi như sử dụng Clip TV miễn phí 365 ngày, ứng dụng đọc báo online... 

2. Smart Tivi TCL 32 inch

Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ với màn hình 32 inch đi kèm chân đế hình chữ V, không chỉ mang đến vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn giúp TV trụ vững trên nhiều dạng bề mặt khác nhau.

Tuy nhiên, dòng TV này chỉ được trang bị hệ điều hành Android 8.0 và kho ứng dụng đi kèm. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể cài thêm các ứng giải trí khác như Fim+, FPT Play, ClipTV, Nhạc của tui, Spotify, VTV Go...


Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói vốn chỉ được trang bị trên những dòng TV tầm trung thì nay đã có trên sản phẩm, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn.

Tương tự như các sản phẩm trong danh sách này, Smart TV 32 inch của TCL cũng hỗ trợ các cổng kết nối như HDMI, Optical, HDMI ARC, USB... Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá khoảng 3,9 triệu đồng.

3. Smart TV Skyworth 32 inch

Sản phẩm có thiết kế vuông vức, chân đế chắc chắn. Tương tự như các sản phẩm khác, Smart TV Skyworth cũng chạy hệ điều hành Android với giao diện đơn giản cùng kho ứng dụng phong phú, đáp ứng tốt nhu cầu đọc báo, xem phim trực tuyến, nghe nhạc, học tập...

TV có màn hình HD với kích thước 32 inch, gam màu rộng cho hình ảnh đẹp và rực rỡ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị hai loa với tổng công suất 16 W cùng công nghệ âm thanh kỹ thuật số.

Đây là một hệ thống bao gồm hai loa vệ tinh như loa 2.0 nhưng có thêm một cục SUB (cục Bass hoặc trầm). Do vậy, âm thanh vòm được tạo ra sẽ góp phần tạo nên sự hấp dẫn khi xem phim. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 4,38 triệu đồng.

Đọc thêm