3 mẫu tivi thông minh giá rẻ dưới 4 triệu đồng

1. Android tivi Casper 32 inch 32HG5000

Đây là một mẫu tivi thông minh giá rẻ, phù hợp với đại đa số người dùng phổ thông. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh cùng phần chân đế chắc chắn, có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng.

Với kích thước 32 inch, bạn có thể đặt tivi ở bất cứ không gian nào trong ngôi nhà, từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp cho đến phòng họp.

Dù độ phân giải màn hình chỉ dừng lại ở mức HD, nhưng với công nghệ HDR và Super Brightness, hình ảnh vẫn hiển thị tương đối sắc nét, dải màu rộng, độ tương phản cao. 

casper

Tivi Casper sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Audio, mang đến trải nghiệm âm thanh “đã hơn” khi xem phim, nghe nhạc, giải trí tại nhà. 

Bên cạnh đó, người dùng có thể tìm kiếm nội dung nhanh hơn bằng giọng nói (hỗ trợ giọng nói ba miền Bắc - Trung - Nam) thông qua trợ lý ảo Google Assistant. 

Tivi sử dụng hệ điều hành Android 9, đi kèm theo đó là kho ứng dụng phong phú, đáp ứng hầu hết nhu cầu của các thành viên trong nhà, đơn cử như YouTube, VTV Go… Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá chỉ 3,9 triệu đồng.

2. Tivi thông minh TCL 32 inch L32S6300

Tương tự như các sản phẩm khác trong phân khúc màn hình 32 inch, tivi thông minh TCL L32S6300 có thiết kế tương đối nhỏ gọn, phần viền màn hình mỏng cùng chân đế dạng chữ V lật ngược.

Để hạn chế tình trạng mỏi mắt khi xem tivi, nhà sản xuất đã tích hợp thêm công nghệ ánh sáng xanh tự nhiên thế hệ 2 cùng khả năng tái tạo nguồn ánh sáng gần giống với tự nhiên nhất, mang lại trải nghiệm màu sắc tự nhiên và thực tế. 

tivi tcl 32 inch

Giao diện tivi đơn giản, được cài sẵn nhiều ứng dụng giải trí, nghe nhạc, xem phim… cùng kho ứng dụng phong phú đi kèm. Với ứng dụng T-Cast, người dùng có thể dễ dàng truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi để mọi người có thể cùng xem chung.

Hiện tại tivi TCL 32 inch L32S6300 đang được bán ra với mức giá 3,69 triệu đồng.

3. Tivi thông minh FFalcon 32 inch 32SF1

Sản phẩm có kích thước 32 inch, thiết kế đơn giản, phù hợp với nội thất của căn nhà cho dù bạn đặt thiết bị ở bất cứ đâu. 

Tivi có độ phân giải HD, được trang bị công nghệ True Color cho màu sắc tự nhiên, trong trẻo, đi kèm theo đó là công nghệ Micro Dimming, giúp tăng cường độ tương phản, tự động điều chỉnh độ sáng cho từng vùng ảnh.

tivi-ffalcon

Tương tự như mẫu tivi của TCL, sản phẩm này cũng chạy hệ điều hành TV+ OS, giao diện thân thiện cùng kho ứng dụng đi kèm phong phú. Tất nhiên, tivi vẫn có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như USB, HDMI, cổng âm thanh… Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá 3,69 triệu đồng.

Lưu ý, nếu sau này muốn nâng cấp và có được trải nghiệm mượt mà hơn, người dùng chỉ cần chọn mua các mẫu Android Box thế hệ mới, sau đó kết nối với tivi để tiết kiệm chi phí.

Đọc thêm