3 mẫu tivi giảm giá gần 8 triệu đồng dịp cuối tuần

Hôm nay, Kỷ Nguyên Số sẽ giới thiệu với bạn đọc 3 mẫu tivi thông minh đang được giảm giá gần 8 triệu đồng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Toshiba và Sony.

1. Tivi thông minh Samsung 4K 50 inch UA50RU7100

Tivi có thiết kế vuông vức với phần viền mỏng, mang lại cảm giác “sướng” hơn khi xem phim, chơi game. Với kích thước màn hình lên đến 50 inch (độ phân giải 4K), bạn có thể đặt tivi ở những nơi có không gian rộng rãi như phòng họp, phòng khách, phòng ngủ… Lưu ý, để có được trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất, người dùng nên ngồi cách tivi khoảng 3 m.  

Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị công nghệ HDR và UHD Dimming, giúp cải thiện độ tương phản, tối ưu hóa màu sắc, mang đến những khung hình chân thực hơn. 

Sự kết hợp giữa điều khiển thông minh One Remote và Smart Hub giúp người dùng có thể thoải mái thưởng thức các nội dung yêu thích, chơi game, truy cập ứng dụng nhanh chóng.

tivi-samsung-4k-50-inch

Tivi UA50RU7100 hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, USB, AV, WiFi… cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím hoặc truyền nội dung từ điện thoại lên tivi thông qua tính năng Airplay 2.

Sản phẩm được tích hợp hệ điều hành Tizen OS, đi kèm theo đó là kho ứng dụng phong phú Google Play cùng hàng loạt ứng dụng được cài đặt sẵn như YouTube, Fim+… Hiện tại tivi thông minh Samsung 4K 50 inch UA50RU7100 đang được bán ra với mức giá 7,9 triệu đồng (giảm gần 8 triệu đồng so với trước đó).

2. Tivi thông minh Sony Full HD 43 inch KDL-43W660G

Sony là một trong những hãng sản xuất tivi có màu sắc khá tốt, và sản phẩm lần này cũng không ngoại lệ. Model KDL-43W660G có màn hình 43 inch với độ phân giải Full HD, phù hợp với những không gian có diện tích vừa phải, đơn cử như phòng ăn, phòng ngủ.

Phần chân đế hình chữ V úp ngược giúp sản phẩm có thể đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

tivi-sony-43-inch

Dù màn hình có độ phân giải chỉ dừng ở mức Full HD, nhưng nhà sản xuất đã tích hợp hàng loạt công nghệ như X-Reality PRO, HLG, HDR… giúp tối ưu hóa hình ảnh và tăng cường độ chi tiết.

Về âm thanh, Sony đã trang bị cho tivi công nghệ ClearAudio+, giúp tách bạch lời thoại và phần nhạc rõ ràng hơn, bất kể nội dung bạn đang xem. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đưa nội từ điện thoại lên tivi để có được trải nghiệm tốt hơn.

Điểm đặc biệt của model này là công nghệ X-Protection PRO, giúp tivi chống được bụi bẩn, độ ẩm, dòng điện tăng vọt và thậm chí kể cả khi sét đánh.

Hiện tại tivi Sony thông minh Sony Full HD 43 inch KDL-43W660G đang được bán ra với mức giá 6,79 triệu đồng (giảm 4,1 triệu đồng so với trước đó).

3. Tivi thông minh Toshiba Full HD 40 inch 40L5650

Đây là sản phẩm cuối cùng và cũng là chiếc tivi thông minh có kích thước nhỏ nhất trong danh sách này.

Tivi thông minh Toshiba Full HD 40 inch 40L5650 có thiết kế đơn giản, viền mỏng, chân đế chữ V và được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến, đơn cử như CEVO Engine, giúp màu sắc luôn hiển thị rực rỡ, màu da người được tái tạo chân thực hơn.

tivi-toshiba

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cùng hệ thống loa với công suất loa 20 W, cho phép người dùng đắm chìm vào không gian giải trí ngay tại nhà. 

Với đầu thu DVB-T2 có sẵn (phải gắn thêm ăng ten thu sóng với mức giá tầm 80.000-150.000 đồng tùy thương hiệu), bạn có thể xem được hàng chục kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí.

Nếu muốn trình chiếu hình ảnh, video từ máy tính bảng, điện thoại lên tivi, người dùng có thể tận dụng tính năng Screen Mirroring có sẵn. Tất nhiên, tivi vẫn được trang bị các cổng kết nối thông dụng như HDMI, USB, LAN, WiFi tích hợp… Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 4,1 triệu đồng (giảm 3,7 triệu so với trước đó).

Đọc thêm