3 mẫu tai nghe Sony mới dành cho iPod và iPhone

DR-EX300iP, DR-V150iP và MDR-E10iP là ba mẫu tai nghe mới nhất của Sony, dành riêng cho cho iPod và iPhone. Cả ba model đều được thiết kế có bộ điều khiển gắn trên dây dẫn đi kèm, giúp người dùng dễ điều chỉnh chức năng cho máy nghe nhạc iPod (iPhone) của mình. Các chức năng hỗ trợ bao gồm điều chỉnh âm lượng, phát, tạm dừng nhạc, chuyển bài, hỗ trợ điều khiển tính năng VoiceOver của iPod Shuffle. Ngoài ra, những mẫu tai nghe mới của Sony còn được tích hợp thêm microphone để sử dụng cho chức năng gọi điện của iPhone.

3 mẫu tai nghe Sony mới dành cho iPod và iPhone ảnh 1

DR-EX300iP là mẫu tai nghe in-ear, sử dụng driver Neodymium 13,5 mm. Âm thanh thể hiện dễ chịu, sống động, rộng, bass mạnh mẽ. Đi kèm là bốn nút silicon mềm khác nhau để điều chỉnh kích cỡ của tai nghe.

3 mẫu tai nghe Sony mới dành cho iPod và iPhone ảnh 2

Dành riêng cho những DJ, DR-V150iP đáp ứng tốt những âm thanh tần số cao, phù hợp với những bản nhạc mix sôi động với tiếng bass sâu và rộng được tạo ra từ driver Ferrite 30 mm. Thiết kế theo kiểu chụp đầu, DR-V150iP tạo cảm giác dễ chịu với cho người sử dụng trong thời gian dài.

3 mẫu tai nghe Sony mới dành cho iPod và iPhone ảnh 3

Thời trang, nhiều màu sắc và có chất lượng về âm thanh, MDR-E10iP dành cho những người trẻ năng động, yêu âm nhạc. Có đến 4 màu sắc thời trang khác nhau bao gồm hồng, vàng, xanh và ghi để người dùng có thể lựa chọn kết hợp với từng mẫu iPod, iPhone.Tai nghe MDR-E10iP thiết kế theo kiểu đặt vào tai, vành tai nghe sử dụng các nút mềm tạo cảm giác dễ chịu, bên trong tai nghe là driver Neodymium 13,5 mm.

Theo Tuấn Anh - Ảnh: Sonyinsider (Sohoa)

Đọc thêm