3 mẫu tai nghe chống ồn phù hợp cho các hoạt động thể thao

Tai nghe Sony WF-SP800N, WF-XB700 và WF-1000XM3

Sở hữu công nghệ chống ồn kỹ thuật số, WF-SP800N giúp ngăn chặn tạp âm và phiền nhiễu xung quanh, tăng cường tối đa sự tập trung vào việc luyện tập thể thao, làm việc. 

Với chế độ Ambient Sound, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát mức độ âm thanh môi trường thu vào tai nghe nhiều hay ít thông qua ứng dụng Sony Headphones Connect. 

Ngoài ra, WF-SP800N còn được tích hợp tính năng chỉnh âm thích ứng thông minh, tự động nhận biết môi trường xung quanh và từ đó điều chỉnh âm thanh phù hợp với trải nghiệm âm nhạc của bạn.

Công nghệ điều khiển thông minh cho phép người dùng tăng/giảm âm lượng, tạm dừng/qua bài bằng cách chạm tay vào tai nghe bên phải. Linh hoạt cho các hoạt động tập luyện thể thao với khả năng kháng nước, bụi chuẩn IP55 và dung lượng pin đến 18 giờ sử dụng. 

WF-XB700 là mẫu tai nghe Truly Wireless với công nghệ Extra Bass cho chất âm dày, chi tiết, phù hợp với nhiều thể loại nhạc. Thời lượng pin trên mỗi tai nghe lên đến 9 tiếng liên tục, tổng cộng 18 tiếng khi đi kèm hộp sạc và khả năng sạc nhanh (10 phút sạc cho 60 phút sử dụng).

Với thiết kế earbud thế hệ mới Tri-hold tiếp xúc 3 điểm khác nhau, WF-XB700 tạo cảm giác bám chắc trên tai, phù hợp với việc vận động nhưng không gây đau nhức hay mỏi tai.
Giống như nhiều sản phẩm khác, Sony cũng tích hợp trợ lý ảo Google Assistant cho tai nghe WF-1000XM3. Chỉ cần chạm và giữ vào nút cảm ứng trên tai bên phải để kích hoạt trợ lý ảo này.

WF-1000XM3 được trang bị bộ vi xử lý chống ồn HD mới, QN1e cùng công nghệ cảm biến tiếng ồn kép, có thể loại bỏ tiếng ồn ở hầu hết các tần số âm thanh, từ tiếng ồn trong cabin máy bay hay những âm thanh ồn ào trên đường phố.

Tai nghe này cũng được trang bị bộ khuếch đại âm thanh (chip DAC) mới giúp nâng cấp các tệp âm thanh số nén bao gồm định dạng MP3 đến gần hơn với chuẩn mực âm thanh có độ phân giải cao (Hi-res).

WF-1000XM3 có thời lượng pin khỏe, hỗ trợ nghe nhạc 24 giờ liên tục khi bật chế độ chống ồn và 32 giờ nếu tắt chống ồn. Tai nghe còn tích hợp chức năng sạc nhanh cho hộp đựng, có thể nghe nhạc 90 phút sau 10 phút sạc.

3 mẫu tai nghe chống ồn phù hợp cho các hoạt động thể thao ảnh 3

2. Bose SoundSport Pulse

Sản phẩm được tích hợp cảm biến đo nhịp tim theo thời gian thực, giúp bạn có thể theo dõi việc tập luyện tốt hơn.

Không giống như các sản phẩm kể trên, Bose SoundSport Pulse có là tai nghe Bluetooth nhưng có dây đeo sau cổ, hai củ tai được thiết kế lạ mắt, đệm kín giúp cải thiện hiệu suất âm thanh và mang lại sự thoải mái.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Volume-optimized EQ giúp cân bằng âm thanh, đi kèm theo đó là phần mềm Bose Connect, cho phép người dùng điều khiển tai nghe dễ dàng hơn. Tất nhiên, Bose SoundSport Pulse cũng tương thích với các phần mềm Runkeeper, Endomondo…

3. Jabra Elite 65T

Jabra Elite 65T có khả năng tự bật/tắt nhạc khi đeo vào và tháo ra, đi kèm theo đó là bốn micro cho phép người dùng nói chuyện rõ ràng hơn. 

Nếu như không thích các sản phẩm dây nhợ rườm rà, Jabra Elite 65T sẽ là lựa chọn thích hợp. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chức năng giảm tiếng gió khi gọi điện.

Tai nghe sử dụng chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất đem lại kết nối nhanh và ổn định hơn trong phạm vi 10 m. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể kết nối với trợ lý ảo Siri, Google Now hay Alexa.

Đọc thêm