3 mẫu loa không dây phù hợp với giới trẻ

Hệ thống loa hai chiều của XB43 là sự kết hợp giữa loa woofer có nhiệm vụ tái tạo và thể hiện âm bass, âm mid và loa tweeter cho âm cao trong trẻo.

Trong khi đó, hai phiên bản XB33 và XB23 lại được Sony trang bị màng loa hình elip trứng, điều này nhằm tối đa hóa diện tích màng loa, tăng thêm áp lực âm thanh, nhưng vẫn giữ kích thước gọn nhẹ.

Cả ba mẫu loa đều đạt chuẩn IP67, do đó, người dùng có thể sử dụng loa ở các buổi tiệc có hồ bơi, đi thám hiểm rừng rậm, tắm biển... hoặc bất cứ nơi nào mà bạn thích. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thiết kế chống sốc mới nhất, nhờ vậy mà loa có thể chịu được những cú va đập, xóc nảy và trầy xước không tránh khỏi khi sử dụng hàng ngày. Kể cả khi bạn có vô tình làm rơi thì loa vẫn hoạt động bình thường và tiếp tục phát nhạc. 

Viên pin đi kèm cho phép bạn phát nhạc liên tục lên đến 24 tiếng, thậm chí kể cả khi người dùng đã bật chế độ Extra bass.

Để tăng thêm khả năng đồng điệu, người dùng có thể kết nối nhiều mẫu loa không dây lại với nhau nhờ công nghệ Party Connect. 

Không chỉ gây chú ý với ngoại hình đa dạng màu sắc, bộ ba sản phẩm đều ghi điểm nhờ thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và tiện dụng dễ mang theo.

Đọc thêm