3 mẫu đồng hồ thông minh có thời lượng pin lên đến 14 ngày

Mới đây, Huawei đã chính thức ra mắt hai mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới, bao gồm Watch GT 3 (46 mm và 42 mm) và Watch GT Runner, tất cả đều chạy trên nền tảng HarmonyOS 2.1. 

Watch GT 3 sở hữu thiết kế trẻ trung, giao diện hiện đại phù hợp với mọi phong cách, giúp người dùng dễ dàng thể hiện cá tính của bản thân.

watch-gt-3

Watch GT 3 46 mm và 42 mm cho thời lượng sử dụng pin lần lượt là 14 ngày và 7 ngày ở mức độ thông thường. Ảnh: TIỂU MINH

Nhằm mang đến trải nghiệm tương tác hoàn toàn mới, Huawei đã tích hợp thêm khả năng phản hồi xúc giác trên phần núm xoay, có khả năng nhận dạng cử động ngón tay với độ chính xác cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp 5 hệ thống vệ tinh gồm GPS, Beidou, GLONASS, Galileo và QZSS, giúp định vị chính xác hơn. Thiết bị có tốc độ tìm kiếm nhanh và độ chính xác của quỹ đạo chuyển động cao, giúp ghi lại mọi hoạt động của người dùng.

watch-gt-3

Sau khi hoàn thành đường chạy, GPS sẽ tự động tạo lộ trình chạy, người dùng có thể chia sẻ ngay với bạn bè trên ứng dụng Huawei Health. Ảnh: TIỂU MINH

Năm nay, Huawei cũng cải thiện công nghệ TruSeen 5,0+ giúp tăng độ chính xác khi theo dõi nhịp tim và chỉ số SpO2, đồng thời hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, căng thẳng và chu kỳ kinh nguyệt liên tục theo thời gian thực.

Tương tự như các phiên bản trước đó, Watch GT 3 cũng hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện từ cơ bản đến chuyên nghiệp, cho phép người dùng lựa chọn mục tiêu tập phù hợp với sức khỏe.

watch-gt-3-42-mm

Watch GT 3 42 mm có thiết kế mặt kính cong 3D. Ảnh: TIỂU MINH

Trong khi đó phiên bản Watch GT Runner được thiết kế dành riêng cho dân chạy chuyên nghiệp.

Đây là thế hệ đầu tiên của dòng GT được xây dựng trên nền tảng HarmonyOS 2.1, giúp duy trì bố cục thiết kế thống nhất với các sản phẩm khác, cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng tương tác như trên điện thoại thông minh.

Hiện tại giá của cả 3 sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. 

watch-gt-3-day-deo

Đọc thêm