3 mẫu điện thoại đáng mua nhất dưới 2 triệu đồng

1. Xiaomi Redmi 9A

Dù mức giá chưa đến hai triệu đồng nhưng Redmi 9A vẫn được ưu ái trang bị màn hình HD+ 6,53 inch, góc nhìn rộng và hỗ trợ thao tác điều khiển bằng cử chỉ toàn màn hình.

Máy được trang bị viên pin khủng 5.000 mAh, cho phép bạn sử dụng điện thoại liên tục cả ngày dài mà không lo hết pin, đi kèm theo đó là công nghệ giúp tăng tuổi thọ pin 2,5 năm nếu sử dụng ở mức cơ bản. 

Về phần cứng, Redmi 9A sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio G25, xử lý tốt các tác vụ cơ bản.

Camera sau có độ phân giải 13 MP, hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) và nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau. Trong khi đó camera trước có độ phân giải 5 MP, được tinh chỉnh để tối ưu hóa khả năng chụp selfie và mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Với khả năng nhận tín hiệu radio mà không cần ăng ten ngoài cùng khả năng phát âm thanh cường độ lớn, Redmi 9A cho phép người dùng nghe nhạc hoặc các chương trình ưa thích từ các kênh FM yêu thích mà không cần cắm tai nghe.

Đồng thời, thiết bị còn cung cấp khả năng mở rộng bộ nhớ tối đa lên đến 512 GB, jack cắm tai nghe và khả năng kháng ẩm cũng được tích hợp nhằm tăng cường tối đa trải nghiệm của người dùng. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 1,99 triệu đồng cho phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB. 

2. Vsmart Joy 2+

Vsmat Joy 2+ có thiết kế màn hình giọt nước (6,2 inch HD+), sở hữu viên pin lớn 4.500 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái cả ngày dài (hỗ trợ sạc nhanh 18 W). Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy có thể xem video trực tuyến 22 tiếng, lướt web 18 tiếng hay nghe nhạc hơn 5 tiếng liên tục.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450, mạnh hơn 25% so với thế hệ cũ, tiết kiệm 30% năng lượng khi chơi game.

Cụm camera có độ phân giải 13 MP + 5 MP, tích hợp trí tuệ nhân tạo, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, nhiều chế độ làm đẹp... Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức gia 1,99 triệu đồng cho phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB.

3. Nokia 2.2

Nokia 2.2 có màn hình 5,71 inch HD+, sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio A22 với RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ mở rộng thêm dung lượng qua thẻ nhớ), pin 3.000 mAh.

Máy không tích hợp cảm biến vân tay mà chỉ hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt. Hiện tại sản phẩm đang được giảm giá chỉ còn 1,6 triệu đồng.

Ở phân khúc giá rẻ nhưng Nokia 2.2 vẫn được tích hợp AI (trí thông minh nhân tạo), hỗ trợ chụp HDR và nhiều hiệu ứng dụng khác như Colour Pop, Colourise hay Beautify. Người dùng có thể sử dụng tính năng Face unlock để mở khóa điện thoại dễ dàng nhờ vào các thuật toán tiên tiến.

Trong khi đó, Google Lens sẽ giúp mọi người tìm hiểu mọi thông tin về các sản phẩm yêu thích nhanh hơn, máy cũng được tích hợp Google Assistant giúp tiện lợi trong việc đặt câu hỏi, nhận chỉ đường, thực hiện cuộc gọi…

Đọc thêm