3 cách ghi âm cuộc gọi trên điện thoại

1. ACR Call Recorder

ACR Call Recorder là một trong những ứng dụng ghi âm được đánh giá tốt nhất hiện nay. Sau khi cài đặt hoàn tất, tính năng ghi âm cuộc gọi tự động sẽ được kích hoạt mặc định, thêm vào đó, người dùng còn có thể tùy chỉnh chất lượng âm thanh, hỗ trợ sao lưu dữ liệu lên đám mây, đặt mật khẩu bảo vệ file ghi âm, tìm kiếm các bản ghi…

ACR Call Recorder đang được cung cấp miễn phí trên Google Play, phiên bản trả phí có giá 4,49 USD.

2. Black Box - Call Recorder

Ngoài chức năng ghi âm cuộc gọi thông thường, ứng dụng Black Box - Call Recorder còn hỗ trợ khá nhiều tính năng nâng cao, đơn cử như:

- Sao lưu dữ liệu lên đám mây

- Hỗ trợ ghi âm thông qua các phụ kiện Bluetooth

- Hỗ trợ 2 SIM

- Cho phép người dùng đặt mật khẩu bảo vệ để đảm bảo an toàn cho các tập tin ghi âm.

Mới đây, ứng dụng còn bổ sung Stealth Mode (chế độ tàng hình), được thiết kế để người khác không thể phát hiện ra ứng dụng ghi âm cuộc gọi. Bạn đọc quan tâm có thể tải Black Box - Call Recorder tại địa chỉ http://bit.ly/black-box-recorder.

3. Cube Call Recorder 

Cube Call Recorder là một trong những ứng dụng ghi âm cuộc gọi tiên tiến nhất về mặt kỹ thuật trên Google Play. Ngoài tính năng ghi âm cuộc gọi thông thường, ứng dụng còn hỗ trợ ghi âm cuộc trên hàng loạt nền tảng khác, bao gồm:

- Skype

- Viber

- Facebook

- WhatsApp

- Hangouts

- Slack…

Nhìn chung, Cube Call Recorder có thể hoạt động trên hầu hết các dòng smartphone, người dùng có thể kích hoạt chức năng tự động ghi âm cuộc gọi chỉ với một cú chạm. Ứng dụng đang có sẵn tại địa chỉ http://bit.ly/cube-acr.

Đọc thêm