2 mẫu tai nghe chống ồn được tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt

1. Huawei FreeBuds 4

FreeBuds 4 được trang bị công nghệ khử tiếng ồn bằng micro kép, giúp thu nhận tiếng ồn xung quanh với độ chính xác cao hơn. Đây là mẫu tai nghe mở đầu tiên trên thị trường có tính năng hủy tiếng ồn hybrid kép, với micro bên ngoài tránh nhiễu tiếng gió, và cải thiện độ nhạy cảm nhận âm thanh cho micro bên trong.

huawei-freebuds-4

Để tăng cường khả năng loại bỏ tiếng ồn hiệu quả trong các tình huống đeo khác nhau, thiết bị được tích hợp công nghệ khử tiếng ồn Thích ứng Tai nghe (AEM).

Khi bật chức năng khử tiếng ồn, tai nghe sẽ tự động phát hiện hình dạng tai của người dùng và lựa chọn thuật toán khử tiếng ồn tối ưu nhất.

FreeBuds 4 có thiết kế công thái học, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 4,1 g mỗi bên, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi đeo tai nghe trong thời gian dài.

Màng loa động LCP 14,3 mm lớn bên trong mỗi bên tai nghe chính là yếu tố giúp FreeBuds 4 có được chất lượng âm thanh đặc biệt. So với phiên bản tiền nhiệm, Huawei FreeBuds 4 được tăng cường đáng kể độ kín khí và áp suất âm thanh, đồng thời âm lượng của ống âm trầm cũng được tăng lên 15%.

Thời lượng sử dụng pin là một yếu tố quan trọng trên các dòng tai nghe không dây. Khi tắt tính năng chống ồn chủ động, bạn có thể sử dụng FreeBuds 4 để nghe nhạc liên tục 4 tiếng, tuy nhiên, khi sử dụng kèm hộp sạc, thiết bị có thể hoạt động đến 22 tiếng. 

Dự kiến Huawei Freebuds 4 sẽ lên kệ với mức giá 3,9 triệu đồng cho hai màu trắng và bạc. Tuy nhiên, khi đặt trước sản phẩm từ nay đến cuối tháng 7-2021, người dùng sẽ được giảm thêm 500.000 đồng cùng bộ quà tặng hấp dẫn gồm vòng đeo tay thông minh, loa Bluetooth...  

2. Sony WH-1000XM4

Nếu yêu thích kiểu tai nghe chụp hết vành tai, Sony WH-1000XM4 sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Thiết bị có thể giúp người dùng tập trung cao độ khi làm việc tại nhà nhờ loại bỏ hoàn toàn các tiếng ồn khó chịu xung quanh.

Với màng loa 40 mm cùng màng chắn Polymer tinh thể lỏng (LCP), dòng tai nghe này có thể xử lý hoàn hảo những nốt trầm sâu và tái tạo được toàn bộ dải tần số lên tới 40 kHz.

tai-nghe-sony-WH-1000XM4

Công nghệ LDAC cho phép truyền dữ liệu nhiều hơn gấp 3 lần so với tốc độ truyền qua Bluetooth thông thường. Nhờ vậy mà người dùng WH-1000XM4 không hề bị vướng bận và giới hạn bởi dây kết nối mà vẫn có thể thưởng thức âm thanh với chất lượng vượt trội.

Bên cạnh đó, mẫu tai nghe này còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo, có khả năng phân tích âm nhạc theo thời gian thực và nhận biết âm sắc, thể loại âm nhạc, từng yếu tố trong mỗi bài hát để phục hồi những âm thanh dải tần cao bị mất đi khi nén.

Kết hợp cùng DSEE Extreme (Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số), âm thanh sẽ được dựng lại chi tiết và trung thực, cho trải nghiệm nghe phong phú và trọn vẹn.

Tai nghe WH-1000XM4 có kết nối NFC và Bluetooth, thời lượng pin lên đến 30 tiếng đi kèm chức năng sạc nhanh. Với 10 phút sạc, bạn sẽ có thể nghe nhạc thêm 5 tiếng. 

Khi đặt trước tai nghe Sony WH-1000XM4 từ nay đến hết ngày 29-8 trên Lazada, bạn sẽ được nhận combo sạc không dây trị giá 1,17 triệu đồng.

Đọc thêm