2 mẫu laptop đột phá của Asus

Dòng sản phẩm U Series Bamboo của Asus có vỏ bọc tre, tạo vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên và hơi thở thiên nhiên trong lành. Vỏ tre làm cho sản phẩm có dáng vẻ uyển chuyển và mềm mại. Laptop vỏ tre cũng là thông điệp bảo vệ môi trường của Asus. Với mẫu U Series Bamboo, Asus còn tạo nên không gian tĩnh lặng và êm ả đặc thù của người châu Á.

2 mẫu laptop đột phá của Asus ảnh 1

ASUS U Series Bamboo sang trọng và gần gũi với thiên nhiên nhờ ý tưởng độc đáo và công nghệ tối tân.

Được tạo nên bởi David Lewis, thiết kế gia chủ đạo của tập đoàn Bang&Olufsen, mẫu laptop Asus NX90 thể hiện đam mê nghệ thuật âm nhạc. Sản phẩm ra đời nhằm phục vụ thị hiếu nghe nhìn của những khách hàng khó tính. Thiết kế vỏ màu đen lẫn ghi sáng bóng, bàn phím sắc nét cùng với touchpad đôi. NX90 trang bị loa sử dụng công nghệ ICEpower được định vị dọc hai bên màn hình đem lại cảm giác của một màn hình TV phẳng, màn ảnh rộng. Nhờ kỹ thuật xử lý âm thanh ARC, Asus NX90 mang đến âm thanh của một dàn đồng ca. Công nghệ Sonic Focus của Asus tạo nên chất lượng âm thanh sống động. Khi điều khiển chương trình trên Asus NX90, cả 2 tay sẽ được sử dụng theo kiểu của một DJ nhờ touchpad đôi ở 2 bên bàn phím và phần mềm Rotation Desktop.

2 mẫu laptop đột phá của Asus ảnh 2

ASUS NX90 là sự hòa hợp giữa thiết kế và công nghệ nghe nhìn nhất nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao bằng notebook ngày càng gia tăng của nguời sử dụng.

Với U series Bamboo và NX90, Asus khẳng định tiêu chí “Sáng tạo cảm hứng, không ngừng hoàn thiện”. Cũng nhờ những sản phẩm này, Asus đã giành 5 giải thưởng về thiết kế và cải tiến công nghệ tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2010. Ngoài ra, Asus còn được tạp chí Wall Street châu Á bình chọn là “Số 1 về chất lượng và dịch vụ” trong nhiều năm liền và là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về độ tin cậy.

Tại Việt Nam, Asus đã đầu tư trên 4 triệu USD vào những trung tâm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tại TP HCM và Hà Nội. Đồng thời, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo theo đúng chuẩn mực đặt ra bởi trụ sở chính của Asus tại Đài Loan.

Theo VNE - Nguồn: Asus

Đọc thêm