2 mẫu đồng hồ thể thao có khả năng sạc từ năng lượng mặt trời

Fenix 6 Series - Phiên bản năng lượng mặt trời

Fenix 6 và 6S Pro Solar được trang bị thấu kính sạc năng lượng mặt trời Power Glass và chế độ Power Manager có thể tùy chỉnh, hỗ trợ sạc pin từ năng lượng mặt trời để tăng thời gian sử dụng trong nhiều tuần.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời lâu hơn mà không lo hết pin.

Ngoài ra, thiết bị cũng được cập nhật thêm các môn thể thao lướt sóng, đạp xe núi và leo núi trong nhà mang đến cho người dùng lựa chọn các môn thể thao đa dạng hơn.

Fenix 6S Pro Solar có thể hoạt động liên tục chín ngày trong nhà ở chế độ smartwatch (tối đa 10,5 ngày). Trong khi đó, con số này trên phiên bản Fenix 6 Pro Solar là 14 ngày.

Phiên bản năng lượng mặt trời Fenix 6 Pro Solar còn có các tính năng nổi bật khác như giám sát giấc ngủ nâng cao, bản đồ địa hình cho các cuộc phiêu lưu ngoài trời, bản đồ trượt tuyết cho hơn 2.000 khu nghỉ mát trượt tuyết trên toàn thế giới và hơn 41.000 sân golf.

Thiết bị còn có thể lưu trữ hơn 2.000 bài hát, hỗ trợ đồng bộ nhạc từ nhiều dịch vụ âm nhạc phổ biến mà không cần mang theo điện thoại. 

Instinct Solar - Năng lượng mặt trời

Instinct Solar có thể duy trì thời lượng pin không giới hạn khi tự sạc bằng năng lượng mặt trời ở chế độ tiết kiệm pin.

Ở chế độ thám hiểm, thiết bị vẫn cho kết quả GPS chính xác hơn và duy trì được pin khoảng 2 tháng nhờ khả năng tự sạc bằng năng lượng mặt trời.

Sản phẩm có nhiều phiên bản khác nhau, đơn cử như Surf Edition (chuyên biệt cho hoạt động lướt sóng) hay Tactical Edition (phù hợp với những người làm việc trong quân đội), được trang bị các tính năng dành riêng cho các hoạt động quân sự như nhìn ban đêm và chế độ tàng hình.

Ngoài các tính năng hiện có của dòng Instinct như theo dõi hoạt động ngoài trời và sức khỏe, Instinct Solar còn được trang bị cảm biến nhịp tim mới nhất. 

Hiện tại Instinct Solar đang được bán ra với mức giá từ 9,9 triệu đồng tại các đại lý của Synnex FPT. Trong khi đó, hai mẫu Fenix 6S và 6 Pro Solar có giá từ 21,4 triệu đồng, thay đổi tùy theo màu sắc.

Đọc thêm