2 mẫu điện thoại Samsung bị ngừng hỗ trợ cập nhật hoàn toàn

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Samsung đã quyết định ngừng hỗ trợ cập nhật hàng tháng cho Galaxy Note 9 (ra mắt vào năm 2018). Điều này có nghĩa là chủ sở hữu Note 9 sẽ chỉ nhận được bản cập nhật bảo mật hàng quý (4 tháng/lần). 

Dự kiến Note 9 sẽ được hỗ trợ cập nhật hàng quý trong khoảng một năm, sau đó nó sẽ được chuyển xuống hỗ trợ cập nhật hai năm một lần. Lưu ý, Galaxy Note 9 không phải là thiết bị duy nhất gặp phải vấn đề này.

Nếu muốn kiểm tra kỹ hơn danh sách các thiết bị Samsung được nhận bản cập nhật hàng tháng, hàng quý… bạn đọc có thể nhấn trực tiếp vào địa chỉ https://security.samsungmobile.com/workScope.smsb.

Samsung sẽ xóa dữ liệu đám mây của bạn vào tháng tới
Samsung sẽ xóa dữ liệu đám mây của bạn vào tháng tới
(PLO)- Trong một thông báo gần đây được gửi qua email, Samsung cho biết họ sẽ ngừng cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây Samsung Cloud vào tháng tới, điều này đồng nghĩa với việc mọi dữ liệu của người dùng sẽ bị xóa sạch.
dien-thoai-samsung

Danh sách các mẫu điện thoại Samsung vẫn được hỗ trợ cập nhật. Ảnh: TIỂU MINH

Theo 9to5Google, Galaxy A03s và Galaxy F42 5G cũng vừa được chuyển sang danh sách hỗ trợ cập nhật hàng quý. Trong khi đó, hai mẫu điện thoại cao cấp hơn là Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 đã được thêm vào danh sách hỗ trợ cập nhật hàng tháng, cùng với Galaxy A52s 5G.

Samsung đã chuyển Galaxy A10s sang nhóm cập nhật hai năm một lần, và tin không vui cuối cùng là Galaxy S8 Lite, Galaxy Note FE đã bị ngừng hỗ trợ hoàn toàn.

note-9

Đọc thêm