2 mẫu điện thoại giá rẻ tốt nhất dưới 2 triệu đồng

1. Xiaomi Redmi 9C

Redmi 9C sở hữu màn hình lớn 6,53 inch và dung lượng pin “khủng” 5.000 mAh cho thời gian trải nghiệm lên đến hai ngày.

Cụm ba camera được đặt ở mặt lưng gồm cảm biến chính 13 MP với AI, cảm biến macro 2 MP và cảm biến độ sâu trường ảnh 2 MP, cho phép người dùng chụp ảnh xóa phông.

Phía bên dưới cụm camera là cảm biến vân tay một chạm giúp mở khóa nhanh và thuận tiện.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 lõi tám, hỗ trợ công nghệ HyperEngine điều chỉnh cả CPU lẫn GPU giúp mang lại trải nghiệm game tốt nhất cho người dùng với hình ảnh bắt mắt, chuyển động mượt mà, kết nối mạng nhanh nhạy và độ trễ thấp. 

xiaomi-redmi-9c

Redmi 9C là mẫu điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đồng mà Xiaomi vừa cho ra mắt.

Redmi 9C sẽ lên kệ với ba màu xám, cam và xanh. Phiên bản RAM 2 GB + 32 GB bộ nhớ trong sẽ có giá 2,49 triệu đồng, và phiên bản RAM 3 GB + bộ nhớ trong 64 GB hiện đang được bán ra với giá 2,99 triệu đồng.

Cũng trong đợt này, Xiaomi cho ra mắt vòng đeo tay Mi Smart Band 5 với màn hình AMOLED kích thước 1,1 inch, lớn hơn 20% so với người tiền nhiệm.

Sản phẩm hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện từ bơi lội, đạp xe, tập toàn thân, tập yoga, tập chèo thuyền, tập nhảy dây...

Ngoài việc hỗ trợ người dùng chơi thể thao, Mi Smart Band 5 còn trang bị cảm biến nhịp tim với độ chính xác cao hơn 50%, giúp người dùng theo dõi sức khỏe tim mạch, trạng thái giấc ngủ, mức độ căng thẳng hay thậm chí là chu kỳ kinh hàng tháng.

Bên cạnh đó, hãng cũng giới thiệu một số thiết bị thông minh như robot hút bụi Vacuum-Mop Essential, tai nghe không dây Mi True Earphone 2 Basic và Mi TV Stick. Thiết bị có kích thước siêu nhỏ, hỗ trợ Android TVTM và loạt công nghệ âm thanh vòm Dolby , Google Assistant...

2. Vsmart Joy 3

Joy 3 được tích hợp cụm ba camera AI với độ phân giải 13 MP, cảm biến xóa phông và cảm biến góc rộng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Máy có màn hình 6,5 inch, mang lại trải nghiệm nghe nhìn ấn tượng, đã mắt hơn khi giải trí. Về phần cứng, Joy 3 được trang bị bộ vi xử lý SnapDragon 632, công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 công suất 18 W, giảm thiểu tối đa thời gian sạc đầy viên pin 5.000 mAh.

Với dung lượng pin “khủng”, Joy 3 cho phép nghe nhạc liên tục 143 giờ, xem video YouTube 25 giờ hay gọi điện thoại 48 giờ.

Hiện tại, phiên bản Joy 3 RAM 3 GB đang được bán ra với mức giá 2,69 triệu đồng. 

Đọc thêm