2 cách để xem AFF Suzuki Cup 2016 trên smartphone

AFF Suzuki Cup 2016 sẽ diễn ra từ ngày 19-11 đến ngày 17-12-2016 với sự góp mặt của tám đội chơi và được chia thành hai bảng. Bảng A gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines và Singapore, trong khi đó bảng B sẽ có bốn đội là Việt Nam, Myanmar, Malaysia và Campuchia.

Năm nay, VTV sẽ trực tiếp toàn bộ 18 trận đấu AFF Suzuki Cup 2016 trên kênh VTV6 và VTV6HD, trên website và các ứng dụng di động của VTV. 

aff suzuki cup 2016

Xem trực tiếp AFF Suzuki Cup 2016 ngay trên smartphone. Ảnh: MINH HOÀNG

1. VTV Go

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cài đặt phiên bản VTV Go tương ứng tại địa chỉ https://goo.gl/r2Z9rj (iOS) hoặc https://goo.gl/ZDrUci (Android). Giao diện của ứng dụng tương đối đơn giản với năm tính năng chính gồm Tin tức, Trực tuyến, Kho video, Yêu thích và Đặc sắc. 

- Bước 2: Phần Tin tức sẽ bao gồm các thông tin mới nhất, nóng nhất về các sự kiện thể thao đặc sắc đang diễn ra. Bên cạnh đó còn có nhiều bài phân tích chuyên sâu về phong độ của từng cầu thủ, lối chơi và chiến thuật…

vtv go

Tổng hợp các tin tức nóng hổi bên lề AFF Suzuki Cup 2016. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Để xem trực tiếp các trận đấu AFF Suzuki Cup 2016, bạn hãy chuyển sang thẻ Trực tuyến, sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6. Nếu muốn ứng dụng nhắc nhở khi gần đến giờ bắt đầu, người dùng chỉ cần trượt từ phải sang trái và chọn Có để xác nhận lại.

vtv go

Xem lịch phát sóng và tường thuật trực tiếp các trận đấu trong AFF Suzuki Cup 2016. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 4: Ngoài ra, VTV Go còn cung cấp khá nhiều kho video đặc sắc và được chia thành nhiều thể loại khác nhau. Theo thử nghiệm của người viết, ứng dụng cho tốc độ tải trang tương đối nhanh, ít xảy ra tình trạng giật hình như một số phần mềm cùng loại. Để thay đổi một số thiết lập, bạn có thể chạm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái.

vtv go

Lên lịch nhắc nhở khi trận đấu sắp diễn ra, việc này sẽ giúp bạn không phải bỏ lỡ các trận đấu yêu thích. Ảnh: MINH HOÀNG

Bên cạnh đó, bạn cũng nên trải nghiệm thêm ứng dụng VTV News tại địa chỉ https://goo.gl/sUr695 (iOS) hoặc https://goo.gl/DpfEtJ (Android). Về cơ bản, cả hai đều có cách hoạt động tương đối giống nhau, sau khi hoàn tất, người dùng chỉ cần nhấp vào mục TV & Video ở góc phải, chọn kênh VTV6 và chờ đến giờ phát sóng các trận đấu AFF Suzuki Cup 2016.

vtv news

VTV News cũng hỗ trợ người dùng xem trực tiếp các trận đá banh. Ảnh: MINH HOÀNG

Nhìn chung, trên đây chỉ là hai ứng dụng đơn giản giúp bạn trải nghiệm nhanh các trận cầu đỉnh cao ngay trên smartphone. Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem trực tiếp trên truyền hình hoặc website của VTV.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng. 

 

Đọc thêm