2/11: Thêm hàng loạt quốc gia bán iPhone 5

2/11: Thêm hàng loạt quốc gia bán iPhone 5 ảnh 1

Nhiều tờ báo địa phương đã đăng tải lịch trình phân phối sản phẩm rò rỉ từ Apple, chẳng hạn như Thời báo Kinh tế Ấn Độ dẫn lời các nguồn tin giấu tên cho hay việc iPhone 5 đổ bộ xuống quốc gia Nam Á này là "chắc chắn".

Tương tự, tờ Bangkok Post cũng xác nhận quốc gia Đông Nam Á này sẽ đón iPhone 5 từ 2/11 từ những nguồn tin "đáng tin cậy". Như vậy là sau Singapore, Thái Lan sẽ là nước thứ hai trong khu vực được phân phối bom tấn mới nhất của Apple một cách chính thức. Hiện chưa rõ giá bán tại Thái sẽ đắt hơn hay rẻ hơn so với Singapore, thị trường "xách tay iPhone 5" chủ lực của người dùng Việt Nam.

Ngoài ra, các tờ báo tại Bulgaria, Malta, Rumani, Hy Lạp đều dẫn lời các nhà mạng cho biết về thời điểm phân phối 2/11. Trang MacRumors thì bổ sung thêm Croatia, CH Dominica và Mexico vào danh sách nói trên.

Cũng theo dự kiến, ngày 2/11 sẽ là ngày iPad Mini, một bom tấn mới khác của Apple "lên đường xuất ngoại". Tại thời điểm này, iPad Mini đã bị vét "cháy hàng" tại Mỹ chỉ vài ngày sau khi Apple Store bắt đầu nhận đặt hàng.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm