129 USD cho kính 3D dùng với mọi loại TV

129 USD cho kính 3D dùng với mọi loại TV ảnh 1 

Kính 3D của XpanD có thể tương thích với nhiều loại TV 3D nhãn hiệu khác nhau. Ảnh: XpanD.

Michale Wiliams, quản lý kinh doanh của XpanD, cho biết, giữa tháng 10 tới, những mẫu kính 3D trập hình động chuyên dụng đầu tiên có khả năng tương thích với nhiều nhãn hiệu TV 3D khác nhau sẽ được XpanD phát hành ra thị trường với giá bán 129 USD. Mức giá này rẻ hơn một chút so với các loại kính 3D chuyên dụng của Sony, Samsung hay Panasonic.

XpanD cho biết, mẫu kính có tên gọi Universal 3D Glasses của họ là một giải pháp hỗ trợ rất hữu ích cho các thiết bị 3D tại gia như TV LCD, Plasma, DLP hay hệ thống máy chiếu gia đình. Thay vì việc muốn xem 3D trên mỗi một loại TV hay máy chiếu 3D bất kỳ, người dùng lại cần đến một loại kính đeo 3D của đúng nhãn hiệu TV, máy chiếu đó. Người dùng sẽ chỉ cần sử dụng loại kính 3D đặc biệt của XpanD để thưởng thức các hình ảnh nổi từ nhiều thiết bị tới từ nhiều nhà sản xuất khác nhau.

Hãng sản xuất XpanD bổ sung, loại kính 3D của họ còn có khả năng giả lập tất cả các nội dung 3D được trình chiếu với số khung hình mỗi giây từ 96 cho tới 144 hình. Giúp cho chất lượng hình ảnh nổi có trên kính trở nên mượt hơn, và người dùng sẽ đỡ bị cảm giác đau đầu và nhòe hình trong khi xem.

Kính Universal 3D Glasses của XpanD

129 USD cho kính 3D dùng với mọi loại TV ảnh 2

129 USD cho kính 3D dùng với mọi loại TV ảnh 3

129 USD cho kính 3D dùng với mọi loại TV ảnh 4

129 USD cho kính 3D dùng với mọi loại TV ảnh 5 

Ảnh: Pocket-lint

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm