12 triệu nên mua iPhone 8 Plus hay iPhone X

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 8 Plus đang có giá 12,9 triệu cho phiên bản 64 GB cũ, trong khi đó iPhone X 64 GB cũ đang có giá 15,6 triệu. Các dòng iPhone cũ tại hệ thống được chuyên viên kỹ thuật kiểm tra nghiêm ngặt, ngoại hình đẹp, cam kết là bản quốc tế trải nghiệm ổn định, không có dấu hiệu tháo lắp hay sửa chữa. Thời gian bảo hành iPhone cũ là 6 tháng, bao test 33 ngày, dùng thử miễn phí 7 ngày và bảo hành pin một năm.

Ngoài hình thức mua thẳng giá tốt, Di Động Việt cũng đang áp dụng chương trình Thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền cho cả iPhone 8 Plus và iPhone X, với mức tiết kiệm tối đa lên đến 12,5 triệu đồng.

Vẫn mang thiết kế kinh điển như từ đời iPhone 6, nhưng 8 Plus sang chảnh hơn với mặt lưng kính hỗ trợ sạc không dây. Ra mắt cùng lúc với iPhone X, iPhone 8 Plus được hưởng xái những tinh túy trên chiếc X, cụ thể, máy có màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1080p, công nghệ màn hình True Tone có khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu sắc tùy vào môi trường bạn sử dụng, chip A11 Bionic cho hiệu năng rất tốt ở thời điểm này, RAM 3 GB đa nhiệm mượt mà, camera kép 12 MP, khẩu độ f/1.8, chống rung quang học.

Giá iPhone X đang ở mức rẻ nhất từ trước tới nay, thấp kỉ lục, so với thời điểm cách đây một tháng. Có thể lí giải rằng thời điểm ra tết, sức mua giảm nên giá iPhone cũng giảm theo để kích cầu tiêu dùng. Nếu muốn sở hữu flagship này, khách hàng có thể tranh thủ thời điểm này để mua hàng với mức giá tốt nhất.

iPhone X có thiết kế sang trọng, màn hình lớn 5,8 inch, chạy iOS ổn định mượt mà, chip xử lý Apple A11, RAM 3 GB, cùng viên pin 2.716 mAh bền bỉ là một lựa chọn hợp lý. Chưa kể, iPhone X là chiếc điện thoại có thiết kế đột phá kể từ iPhone 6. Những điểm nổi bật như màn hình tai thỏ, sạc không dây và camera kép 12 MP có hỗ trợ chống rung quang học.

12 triệu nên mua iPhone 8 Plus hay iPhone X ảnh 3

Galaxy S10 là flagship mới nhà Samsung, sở hữu những điểm cải tiến vượt trội so với thế hệ cũ, nhưng mức giá vô cùng hợp lý. Nếu trừ đi bộ quà tặng kèm, chiếc điện thoại này trở nên rất rẻ so với chất lượng. Sức hấp dẫn của Galaxy S10 có thể kiểm chứng bởi rất nhiều các nghệ sĩ như, MC Quyền Linh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi… đã đến Di Động Việt đặt hàng khi sản phẩm còn chưa lên kệ.

Màn hình Infinity-O mới, công nghệ vân tay siêu âm là những điểm nổi bật trong thiết kế của Galaxy S10. Chip Exynos 9820, dung lượng RAM lên tới 8 GB và bộ nhớ trong khá lớn 128 GB cho khả năng vận hành mượt mà. Mặt sau Galaxy S10 là cụm 3 camera 12 MP + 12 MP + 16 MP cho chất lượng ảnh chuyên nghiệp. Camera selfie với thông số là 10MP có các chế độ làm đẹp tiện ích.
Cả iPhone X và Galaxy s10 đều là flagship của hai ông lớn Apple và Samsung, được đầu tư lớn về thiết kế, hiệu năng. Cả hai đang có mức giá hấp dẫn so với chất lượng, xứng đáng để người dùng đầu tư.

Đọc thêm