12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm

1. iPhone 5S

Đối với hầu hết mọi người, iPhone 5S là smartphone tuyệt nhất với sự cân bằng hoàn hảo giữa thiết kế tuyệt vời, nhiều tính năng hữu ích và kho ứng dụng, nội dung phong phú. iPhone 5S trông gần như giống hệt iPhone 5 của năm ngoái, nhưng có camera tốt hơn và cảm biến dấu vân tay để mở khóa điện thoại mà không cần mật khẩu.

12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm ảnh 1

2. HTC One

HTC One có những tính năng tốt nhất của điện thoại Android, gói trong một thiết kế tuyệt đẹp bằng kim loại. Đây là điện thoại Android đầu tiên được đánh giá là cạnh tranh được với iPhone của Apple về thiết kế và chất lượng chế tạo.

12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm ảnh 2

3. Motorola Moto X

Moto X là một trong những điện thoại sáng giá nhất xuất hiện gần đây. Thiết bị chạy phiên bản hệ điều hành Android đơn thuần, nhưng Motorola đã bổ sung vài tính năng hữu ích như cho phép người dùng nhanh chóng kiểm tra thông báo từ màn hình chủ.

12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm ảnh 3

4. Samsung Galaxy S4

Galaxy S4 của Samsung là một trong những thiết bị được ca ngợi nhiều nhất của năm 2013. Galaxy S4 có nhiều tính năng tốt, nhưng có thể hơi thừa đối với một số người. Đó là vì Samsung đã đóng gói cho Galaxy S4 nhiều tính năng phức tạp mà bạn có thể không bao giờ cần dùng tới. Một số người cũng có thể thấy lớp vỏ bằng nhựa của Galaxy S4 có cảm giác rẻ tiền.

12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm ảnh 4

5. iPhone 5C

iPhone 5C là một trong hai mẫu iPhone mới nhất của Apple. iPhone 5C có hầu hết các thông số và tính năng giống iPhone 5.

Khác biệt duy nhất là iPhone 5C có lớp vỏ làm bằng nhựa với 5 lựa chọn màu: xanh da trời, hồng, xanh lá cây, vàng hoặc trắng.

12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm ảnh 5

6. Samsung Galaxy Note 3

Galaxy Note 3 là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất, 5,7 inch, nhưng lại có phần thân mỏng hơn và nhẹ hơn so với Galaxy Note 2. Galaxy Note 3 cũng đi kèm một chiếc bút stylus có tên S Pen cho mục đích vẽ hoặc ghi chú.

12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm ảnh 6

7. LG G2

G2 là smartphone hàng đầu mới nhất của LG. Nó có màn hình 5 inch rực rỡ và chạy hệ điều hành Android phiên bản mới nhất. Tuy nhiên, G2 có thiết kế hơi kỳ lạ: nút nguồn và nút âm lượng nằm ở phía sau điện thoại, khiến những người mới sử dụng có thể cảm thấy khó điều khiển.

12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm ảnh 7

8. LG Optimus G Pro

Optimus G Pro là phablet (smartphone lai tablet) hàng đầu của LG. Máy có màn hình 5,5 inch có thể hiển thị video 1080p HD. Đây là thiết bị tuyệt vời cho những người thích màn hình cỡ lớn.

12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm ảnh 8

9. Lumia 925

Lumia 925 là điện thoại Windows Phone tốt nhất hiện nay với thiết kế hấp dẫn và camera thực sự tốt.

12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm ảnh 9

10. Lumia 1020

Nếu khả năng chụp ảnh là ưu tiên hàng đầu của bạn khi chọn mua smartphone, hãy cân nhắc Lumia 1020, điện thoại có camera siêu "khủng" 41MP.

Tuy nhiên, Lumia 1020 có một vài hạn chế: Để chứa được camera "khủng" đó, Lumia 1020 rất dày và nặng so với hầu hết các mẫu smartphone khác. Vì chạy Windows Phone, Lumia 1020 cũng đi kèm kho ứng dụng nghèo nàn hơn so với iPhone hoặc Android.

12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm ảnh 10

11. BlackBerry Z10

Mặc dù không được nhiều khách hàng lựa chọn, BlackBerry Z10 vẫn là một chiếc điện thoại khá tốt.

Đây là thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành BlackBerry 10. BlackBerry 10 đã được cải tiến nhiều so với các phiên bản trước nhưng không có nhiều tính năng vượt trội hơn so với iPhone và Android. BlackBerry 10 cũng có kho ứng dụng nghèo nàn. Do đó, những người luôn muốn cập nhật ứng dụng mới nhất, tuyệt nhất không nên lựa chọn sản phẩm này.

12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm ảnh 11

12. BlackBerry Q10

Nếu bạn bắt buộc cần có một chiếc điện thoại có bàn phím vật lý, BlackBerry Q10 là lựa chọn tốt nhất. Giống BlackBerry Z10, Q10 chạy hệ điều hành BlackBerry 10.

12 smartphone "đỉnh nhất" để mua dịp cuối năm ảnh 12

Theo Duy Anh (ICTnews / SAI)

Đọc thêm