12 sản phẩm được mong đợi nhất 2010

12 sản phẩm được mong đợi nhất 2010 ảnh 1

Lenovo LePhone

Các nhà sản xuất thường rất dè dặt và kín tiếng khi nói về những sản phẩm sắp ra mắt của hãng bởi lý do hầu hết chúng đều là những sản phẩm tiên tiến hơn, nổi trội hơn nên nếu biết trước, rất có thể khách hàng sẽ bỏ qua những sản phẩm hiện có để chờ đợi mẫu mới. Điều đó sẽ khiến doanh số của nhà sản xuất bị thiệt hại đáng kể.

Nhưng dù có kín đáo đến đâu, trong thời đại Internet hiện nay, những thông tin về các sản phẩm sắp ra mắt vẫn được lan truyền khá nhiều và tạp chí chuyên ngành CNET đã lựa chọn ra một danh sách những sản phẩm đang được mong chờ nhất trong năm 2010.

Có một điều dễ thấy là những sản phẩm điện thoại di động vẫn chiếm một tỷ lệ khá lớn với những tên tuổi dù chưa ra mắt nhưng đã rất quen thuộc như iPhone 4G, LePhone hay Dell Mini 3…

Máy tính bảng của Apple

12 sản phẩm được mong đợi nhất 2010 ảnh 2

Tất cả những gì chúng ta biết về sản phẩm này đến nay vẫn chỉ là tin đồn hoặc những thông tin theo kiểu “rò rỉ” và không hề được xác nhận độ chính xác.

Hãy chờ đến ngày 27/1 để biết chính xác hình dáng, tính năng và giá bán của sản phẩm này khi Apple chính thức công bố.

TV 3D

Nhiều nguồn tin cho rằng mẫu sản phẩm mang tính đột phá này sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường tiêu dùng vào khoảng giữa năm nay cùng với đầu máy Blue-ray có khả năng phát hình 3 chiều.

TV 3D sẽ là một quả bom thả vào làng thiết bị điện tử tiêu dùng hay lại là một “ngôi sao xẹt” giống như nó đã từng xảy ra mấy năm trước? Dù gì thì nó cũng đang được cả thế giới mong đợi từng ngày.

Dell Mini 3 Android

12 sản phẩm được mong đợi nhất 2010 ảnh 3

Suốt cả năm 2009, Dell đã rậm rịch cho một bước chuyển hướng ngoạn mục bằng việc bước chân sang thị trường điện thoại di động. Trong năm 2010, rất nhiều hãng đã tuyên bố sẽ ra mắt những mẫu smartphone chạy trên nền Android và có lẽ đã đến lúc Dell không thể chần chừ được nữa. Có thể đó sẽ là chiếc Dell Mini 3 chạy Android.

Trong khi trên thị trường laptop, Dell bị đánh giá là nhãn hiệu ít tin cậy nhất, liệu danh tiếng của hãng có “sáng sủa” thêm được chút nào khi tham gia thị trường di động?

iPhone 4G

12 sản phẩm được mong đợi nhất 2010 ảnh 4

Dù đã có 3 mẫu iip ra mắt trước đó nhưng Apple vẫn khiến cả thế giới di động phải suốt ruột chờ xem tận mắt chiếc iPhone thế hệ thứ 4.

Tất nhiên, đi kèm với chiếc iPhone 4G là cả tá tin đồn về nó.

iPod Touch thế hệ mới

Một số người cho rằng những chiếc iPod Touch sẽ ngày càng giống iPhone nhưng CNET lại cho rằng Apple sẽ bỏ đi một số tính năng và bổ sung thêm tính năng chụp ảnh cho chiếc máy nghe nhạc này.

Lenovo LePhone

Được sản xuất bởi hãng máy tính Trung Quốc, sử dụng hệ điều hành Android của Google nhưng chiếc smartphone này lại có cái tên rất… Pháp.

Phải chăng Lenovo muốn tạo sự khác biệt hay chỉ đơn giản thể hiện sự mong muốn tấn công vào những thị trường nói tiếng Pháp?

Lenovo IdeaPad U1

12 sản phẩm được mong đợi nhất 2010 ảnh 5

Mẫu thử của chiếc netbook “lai” máy tính bảng này đã được ra mắt lần đầu tiên tại Hội chợ triển lãm hàng điện tử tiêu dùng 2010 (CES) hồi đầu tháng 1 này.

PS3 điều khiển bằng cử động

Dù đã được trình diễn một lần tại triển lãm E3 hồi năm ngoái nhưng mẫu máy chơi game danh tiếng PlayStation 3 có thể điều khiển bằng cử động của người chơi liệu có thể ra mắt trong năm 2010 hay không vẫn là một bí ẩn.

Dự án Natal

12 sản phẩm được mong đợi nhất 2010 ảnh 6

Đây chính là câu trả lời mà Microsoft đã ấp ủ từ nhiều năm nay dành cho mẫu máy chơi game có thể điều khiển bằng chuyển động của người chơi hiệu Wii.

Di động xem TV kỹ thuật số

12 sản phẩm được mong đợi nhất 2010 ảnh 7

Chắc chắn là trong năm 2010, thị trường Mỹ sẽ được đón nhận mẫu thiết bị di động có khả năng thu sóng các chương trình truyền hình kỹ thuật số (DTV Mobile) và phát trên các màn hình điện thoại di động.

Di động dùng Windows Mobile 7

12 sản phẩm được mong đợi nhất 2010 ảnh 8


CEO Steve Ballmer của Microsoft đã thừa nhận Windows Mobile 6.5 là một thất bại và Windows Mobile 7 sẽ ra mắt trong năm nay để sửa chữa lỗi lầm đó.

Liệu đó có phải là một chiếc Zune Phone?

Sony Ericsson Xperia X10

12 sản phẩm được mong đợi nhất 2010 ảnh 9

Theo giới chuyên gia di động, Sony Ericsson Xperia X10 chắc chắn sẽ có giá bán tương đối đắt nhưng với thiết kế mà liên doanh di động Nhật Bản – Thụy Điển đã tiết lộ nó xứng đáng được mong đợi.

Theo Lương Hương (ICTnews / CNET)

Đọc thêm