10 "thảm họa" Photoshop trong năm

10 "thảm họa" Photoshop trong năm ảnh 1

Giữa tháng 9, tờ báo phổ biến nhất Ai Cập Al-Ahram bị chỉ trích mạnh mẽ vì "hoán đổi" Tổng thống Hosni Mubarak từ vị trí cuối cùng lên trước các nguyên thủ Mỹ, Israel, Palestine và Jordan trong cuộc đàm phán về hòa bình Trung Đông . Ảnh: Gizmodo.

10 "thảm họa" Photoshop trong năm ảnh 2

Hè năm nay, website của hãng Victoria's Secret đăng một bức ảnh trong đó chân phải và bàn tay phải của người mẫu dường như bị "dịch chuyển" hơi xa so với cơ thể.

10 "thảm họa" Photoshop trong năm ảnh 3

Cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Mỹ Bloomingdales đã "kéo dài" khuỷu tay của người mẫu khi đăng bức ảnh lên trang web vào tháng 8.

10 "thảm họa" Photoshop trong năm ảnh 4

Cái đùi không cân xứng với cơ thể người mẫu trong quảng cáo sữa tắm của Suave được trang Styleite phát hiện cuối tháng 9.

10 "thảm họa" Photoshop trong năm ảnh 5

Cuối tháng 3, cộng đồng blog tranh cãi về bức ảnh Kimora Lee Simmons (ảnh trái) trông mảnh mai hơn nhiều so với thực tế (ảnh giữa). Người mẫu này thanh minh trên WWD rằng ảnh của cô được chỉnh sửa để trông quyến rũ hơn. Tuy nhiên, các blogger phát hiện ra rằng đầu Simmons được ghép vào thân của Daria Werbowy trong ảnh đăng trên tạp chí French Vogue từ năm 2005.

10 "thảm họa" Photoshop trong năm ảnh 6

Người chịu trách nhiệm thiết kế ảnh trang bìa tháng 11 cho tạp chí Maxim đã lỡ tay xóa mất vài mm cánh tay của nữ ca sĩ Avril Lavigne.

10 "thảm họa" Photoshop trong năm ảnh 7

Tạp chí GQ ở Tây Ban Nha số ra tháng 11 đăng một số ảnh khỏa thân của Irina Shayk. Bạn gái cầu thủ Cristiano Ronaldo lập tức lên tiếng rằng GQ đã dùng Photoshop để "lột đồ" của cô trong khi tạp chí này một mực phủ nhận cáo buộc, khẳng định Irina tự nguyện khỏa thân để chụp hình.

10 "thảm họa" Photoshop trong năm ảnh 8

Đầu tháng 12, hãng dịch vụ viễn thông Verizon (Mỹ) đã mắc lỗi Photoshop "ngớ ngẩn" khi đăng quảng cáo về Motorola Droid X nhưng màn hình lại hiển thị phiên bản Google Maps dành cho "đối thủ" Apple iPhone.

10 "thảm họa" Photoshop trong năm ảnh 9

Chuyên gia đồ họa của Apple cũng "lười nhác" không kém khi bê nguyên giao diện của iPhone vào ảnh quảng cáo iPod Touch hồi tháng 9, bổ sung cho thiết bị này chức năng gọi điện và gọi khẩn cấp (Emergency Call).

10 "thảm họa" Photoshop trong năm ảnh 10

Ngày 19/7, trang DailyMail (Anh) đăng bộ ảnh Diana Vickers, trong đó có một tấm hình khiến độc giả sửng sốt vì cánh tay phải bé xíu của cô ca sĩ này.

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm