10 tai nghe Sennheiser giá 30 triệu bán hết trong một tuần

10 tai nghe Sennheiser giá 30 triệu bán hết trong một tuần ảnh 1

Mẫu tai nghe có giá hơn 30 triệu đồng của Sennheiser. Ảnh: Tuấn Anh.

Mới được phát hành chính thức tại Việt Nam vào tuần trước nhưng mẫu tai nghe cao cấp nhất của Sennheiser, HD 800, với giá bán lên tới 30.891.000 triệu đồng đã lâp tức hết hàng.

Ông Trần Bá Sơn, Giám đốc SV House, cho biết, 10 bộ tai nghe Sennheiser HD 800 đầu tiên được nhập về Việt Nam từ giữa tháng 9 đã được bán hết sạch. Ông Sơn tiết lộ, "có khách hàng đã phải bay từ TP HCM ra Hà Nội để mua cho bằng được mẫu tai nghe cao cấp này".

Do nhu cầu về HD 800 vẫn còn khá lớn nên ông Sơn cho biết, SV House sẽ nhanh chóng nhập thêm đợt hàng thứ hai với số lượng lớn hơn, tuy nhiên, phải hơn một tháng nữa thì những mẫu tai nghe này mới tiếp tục có hàng để bán ra.

HD 800 là mẫu tai nghe đầu bảng của nhà sản xuất tới từ Đức, được thiết kế với các vật liệu cao cấp như nhựa đặc biệt, lưới thép không gỉ, giắc mạ vàng nguyên chất... và được lắp ráp hoàn toàn bằng tay giúp sản phẩm có chất âm thanh rất tự nhiên và sống động. Đây là sản phẩm được Sennheiser hướng đến người dùng là những người nghe khó tính, các audiophile hay chuyên gia âm thanh luôn có những đòi hỏi rất khắt khe trong lĩnh vực nghe nhìn.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm