10 smartphone sáng tạo nhất trong năm 2013

Trong khi có hàng tá smartphone được tung ra trong năm nay, một loạt các thiết bị được thử nghiệm với các tính năng mới có thể thực sự hữu ích.

Dưới đây là xếp hạng điện thoại sáng tạo nhất được tung ra trong năm 2013 do Business Insider xếp hạng:

10. iPhone 5S, một nâng cấp so với model năm ngoái

 10 smartphone sáng tạo nhất trong năm 2013 ảnh 1

iPhone 5S là smartphone tốt nhất cho số đông, nhưng sản phẩm này không hẳn lột xác so với iPhone 5. iPhone 5S có diện mạo và cảm xúc như iPhone 5 nhưng có bộ vi xử lý nhanh hơn và có bộ cảm biến vân tay cho phép bạn mở khóa thiết bị mà không cần mật khẩu. Đây là hai tính năng khá hay nhưng không hoàn toàn sáng tạo.

9. BlackBerry Q10, điện thoại bàn phím tốt nhất có thể mua

 10 smartphone sáng tạo nhất trong năm 2013 ảnh 2

Một số người nghiện công nghệ có thể cười khi đối mặt với chiến điện thoại trang bị bàn phí nhưng có nhiều người mong muốn có một. BlackBerry là công ty sản xuất điện thoại bàn phím tốt nhất và BlackBerry Q10 là “đỉnh” của lợi thế này.

8. Sony Xperia Z sẽ không hỏng nếu bạn có làm rơi vào toilet

 10 smartphone sáng tạo nhất trong năm 2013 ảnh 3

Đối với ai trong số các bạn chẳng may muốn làm hỏng điện thoại, Xperia Z của Sony có thể là một lựa chọn không tồi. Nó không thể bị vỡ và có thể chịu bị dìm trong nước nhiều phút.

7. Nokia Lumia 1020 có máy ảnh thú vị nhất

 10 smartphone sáng tạo nhất trong năm 2013 ảnh 4

Phần lớn mọi người đều đồng ý, điện thoại Windows Lumia 1020 của Nokia có máy ảnh tốt nhất trong số bất cứ smartphone nào. Hạn chế duy nhất là chiếc máy ảnh thú vị này là có hơi nặng phía sau, làm cho hơi phiền hà một số người.

6. Samsung gộp nhiều tính năng hơn vào Galaxy S4 hơn là bạn có thể sử dụng

 10 smartphone sáng tạo nhất trong năm 2013 ảnh 5

Dòng sản phẩm hàng đầu của Galaxy S4 có quá nhiều tính năng bên trong, bạn sẽ không bao giờ có thể sử dụng hết. Nhiều người chỉ trích chiếc điện thoại có quá nhiều tính năng nhưng cũng có thủ thuật hữu ích như một loạt các chế độ máy ảnh thông minh và khả năng giữ màn hình không tắt bằng cách nhìn chằm chằm vào màn hình.

5. Galaxy Note III của Samsung là điện thoại máy tính tốt nhất có thể mua

 10 smartphone sáng tạo nhất trong năm 2013 ảnh 6

Samsung đã chứng minh cho mọi người yêu điện thoại màn hình “khủng” với smartphone Galaxy Note đầu tiên và sự xuất hiện của sản phẩm mới nhất, Galaxy Note III là sản phẩm tốt nhất bạn có thể mua.

4. Moto X cho phép tối ưu diện mạo điện thoại

 10 smartphone sáng tạo nhất trong năm 2013 ảnh 7

Moto X là điện thoại hàng đầu của Motorola kể từ khi Motorola gia nhập Google. Moto X cho phép bạn thiết kế lại chiếc điện thoại của bạn với nhiều vỏ đa màu sắc và các trang trí. Điện thoại này cũng có một tính năng thông báo độc đáo cho phép bạn chụp những chữ, thư điện tử, tweet… chưa đọc tự động khi bạn nhấc điện thoại.

3. G2 của LG có màn hình khủng nhất mà chúng ta từng thấy trên một điện thoại

 10 smartphone sáng tạo nhất trong năm 2013 ảnh 8

Dòng điện thoại mới nhất của LG là G2 có một kiểu cách thiết kế kỳ lạ với các nút nguồn/âm lượng ở phía sau, nhưng có một màn hình lạ thường. Màn hình 5,2 inch này là màn hình tốt nhất chúng ta nhìn thấy trên một chiếc điện thoại, nhờ có đường biên siêu hẹp vòng quanh, tạo cảm giác như màn hình đang nổi trên tay bạn.

2. Nexus 5 của Google cho thấy bạn có thể mua được sản phẩm thú vị với giá rẻ

 10 smartphone sáng tạo nhất trong năm 2013 ảnh 9

Điện thoại mới nhất này của Google, Nexus 5, là một món hời lạ thường. Bạn có thể mua điện thoại này không khó với giá khởi điểm chỉ 349 USD. Điều đó có nghĩa là nó có thể hoạt động trên nhiều nhà mạng chỉ cần cắm thẻ SIM vào. So sánh có thể thấy iPhone 5S đắt hơn 300 USD nếu bạn mua mở khóa.

Nexus 5 cũng có thể chạy trên phiên bản Android mới nhất, được gọi là KitKat, và có một đảm bảo là bạn sẽ nhận được các cập nhật phần mềm trực tiếp từ Google.

1. Điện thoại HTC One cho thấy điện thoại Android có thể đẹp đẽ

 10 smartphone sáng tạo nhất trong năm 2013 ảnh 10

Cho tới nay HTC One là một điện thoại khá long lanh so với phần lớn điện thoại Android trông như cục nhựa giá rẻ. HTC đã thay đổi xu hướng với thiết kế kim loại toàn diện trên One. Nó cũng là một trong những điện thoại có diện mạo đẹp nhất mà chúng ta thấy.

Theo ICTPRESS

Đọc thêm