10 smartphone không cần phá khóa

Nokia N85

Có thiết kế tương tự N96 nhưng N85 trang bị một màn hình OLED giúp bạn có thể trải nghiệm các tính năng đa phương tiện. N85 hỗ trợ một số định dạng video và âm thanh với chất lượng âm thanh và video rất tốt.

Nhược điểm của N85 cũng như N96 đó là chúng không trang bị màn hình cảm ứng và một bàn phím Qwerty khiến bạn sử dụng các tính năng chuyển hướng cũng như nhắn tin khó khăn hơn. Dự tính phiên bản N97 sẽ khắc phục nhược điểm này nhưng nó vẫn chưa được chính thức xuất hiện

Giá tham khảo: 370 USD

RIM BlackBerry Bold

Đại diện sản phẩm này là mẫu Blackberry Bold 9000, ngoài việc được trợ giá khi sử dụng AT&T, nó còn cho phép người sử dụng có quyền chọn nhà cung cấp thứ 3.

Mẫu điện thoại này có thiết kế trơn tru, một màn hình sắc nét với tốc độ kết nối cao, cung cấp chất lượng cuộc gọi như hình ảnh chụp cho chất lượng cao. Ngoài ra, tốc độ duyệt web khá cao và khả năng nhắn tin mạnh mẽ cũng chẳng kém. Dĩ nhiên, một bàn phím thông minh Qwerty cũng là một điểm sáng giá mà sản phẩm này mang lại.

10 smartphone không cần phá khóa ảnh 1

Giá tham khảo: 400 USD

Nokia E71

10 smartphone không cần phá khóa ảnh 2

Đây là mẫu điện thoại 3G đầu tiên của Nokia được trang bị bàn phím Qwerty đầy đủ các tính năng. E71 được thiết kế cải tiến từ phiên bản E61 trước đó nhưng có một thiết kế cong tinh vi hơn với nhiều tính năng dành cho cả doanh nhân cũng như cá nhân sử dụng.

E71 có thiết kế khá mỏng (khoảng 0.4 inch) có thể đặt dễ dàng trên tay cũng như để trong túi áo. Nó cung cấp cho người dùng rất nhiều ứng dụng, chẳng hạn như Music Store và Push-to-Talk. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh trên Ovi và Flickr, trang bị máy ảnh 3.2 megapixels. Nhìn chung, E71 là sản phẩm thuộc hàng trung bình dành cho các doanh nhân.

Giá tham khảo: 422 USD

LG Prada II

10 smartphone không cần phá khóa ảnh 3

Mẫu điện thoại này trang bị cho người dùng một bàn phím Qwerty, hỗ trợ mạng 3G, kết nối Wifi, tính năng định vị toàn cầu GPS.

Với một màn hình cảm ứng, Prada II tạo cho người dùng một giao diện làm việc dễ dàng. Cũng giống như iPhone, Prada II cũng hỗ trợ tính năng phóng to trang web đang duyệt. Tóm lại, Prada là mẫu điện thoại thông minh có một giao diện thiết kế thân thiện với người dùng.

Giá tham khảo: 500 USD

Nokia E63

10 smartphone không cần phá khóa ảnh 4

Đây là phiên bản anh em của E71, nhưng E63 lại thiếu tính năng GPS cùng với máy ảnh thấp hơn. E63 là mẫu điện thoại có tính năng gửi email và nhắn tin khá nhanh nằm trong dòng E-Series.

E63 có thiết kế cong, mỏng, chạy hệ điều hành Symbian 9.2 với nền tảng thân thiện với người sử dụng. Tuy nhiên mẫu điện thoại này vẫn không được nhiều người sử dụng do các tính năng của nó cung cấp vẫn thua dòng truyền thông đa phương tiện N-Series.

Giá tham khảo: 280 USD.

Sony Ericsson Xperia X1

10 smartphone không cần phá khóa ảnh 5

Mẫu điện thoại này sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.1 với giao diện và thiết kế tuyệt vời. Dòng điện thoại này được trang bị màn hình cảm ứng, máy ảnh 3.2 megapixels và một số tính năng nâng cao khác.

Điểm yếu của mẫu điện thoại này là giá còn khá cao so với những mẫu điện thoại tương đương có máy ảnh 5 megapixels nên nó khó cạnh tranh được những mẫu iPhone và G1 do nhiều tính năng vẫn còn thiếu.

Giá tham khảo: 800 USD.

Palm Treo Pro

10 smartphone không cần phá khóa ảnh 6

Nổi lên với model Centro, Palm Treo Pro trang bị cho người sử dụng mẫu điện thoại tuyệt vời sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.1dựa trên giao diện thiết kế của dòng smartphone mà BlackBerry mang lại. Điểm đặc biệt mà thiết bị này mang lại đó chính là tính năng cho bạn xem các ứng dụng đang chạy và tắt chúng khi cần thông qua một biểu tượng ở góc bên phải.

Giá tham khảo: 500 USD, tuy nhiên nếu sử dụng 2 năm dịch vụ do Sprint cung cấp bạn chỉ phải trả 200 USD mà thôi.

HTC Touch Cruise

10 smartphone không cần phá khóa ảnh 7

Đây là dòng sản phẩm anh em với mẫu HTC Touch với thiết kế bắt mắt và giao diện thân thiện.

HTC Touch Cruise được trang bị màn hình cảm ứng, kết hợp với giao diện hầu hết của các tính năng đều mang phong cách thể thao TouchFLO 3D, sử dụng hệ điều hành Windows 6.1. Điểm yếu là chất lượng chụp ảnh mà HTC Touch Cruise đem lại chỉ đạt được mức trung bình mà thôi.

Giá tham khảo: 550 USD.

HTC S740

10 smartphone không cần phá khóa ảnh 8

Đây là dòng SmartPhone mỏng và rất bắt mắt, nó trang bị một bàn phím vật lý và một bàn phím Qwerty, màn hình touchsreen, sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.1 với cuộc gọi cũng như máy ảnh đạt chất lượng.

Đây là mẫu điện thoại được thiết kế dựa trên 2 phiên bản HTC Touch Pro và HTC Touch Diamond. HTC cũng dự định ra mắt phiên bản tiếp theo trong nay mai với model mang tên HTC S743

Giá tham khảo: 550 USD

Samsung Innov8

10 smartphone không cần phá khóa ảnh 9

Samsung Innov8 là mẫu điện thoại smartphone mắc nhất trong danh sách này. Nó được trang bị camera 8 megapixel với việc cung cấp công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời. Ngoài ra nó cũng có một giao diện thân thiện và dễ sử dụng.

Samsung Innov8 được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh nâng cao giúp chất lượng ảnh chụp được rất tuyệt vời trong hầu hết tất cả các phép thử nghiệm. Nhờ trang bị đèn flash Xenon sẽ giúp chất lượng ảnh chụp trong môi trường có ánh sáng thấp được nâng cao. Bên cạnh đó, Samsung cũng thông báo việc sắp sửa cho ra đời mẫu Memoir cũng được trang bị máy ảnh 8 megapixels, đèn flash Xenon nhưng thêm vào đó là tính năng bổ sung: màn hình touchscreen. Memoir sẽ có giá hỗ trợ nếu sử dụng dịch vụ của T-Mobile. Tuy vậy, nếu bạn không muốn bị ràng buộc vào một hợp đồng, bạn sẽ cảm thấy Innov8 quả là một mẫu điện thoại tuyệt vời cho bạn.

Theo Tuổi Trẻ (PCWorld)

Đọc thêm