10 sản phẩm webcam sáng tạo giá chỉ từ 300 ngàn đồng

1. Montgomery Burns 

Webcam Mr. Burns (giá 38,95 USD) được thiết kế với hình búp bê là một người đàn ông màu mè, có hình thức đáng sợ và toàn năng. Mr. Burns ngồi ở bàn của mình, cơ thể ông lu mờ bởi cái ghế như chiếc ngai vàng. Đầu của Burn thấp gù xuống trông cổ quái, trông giống như con kền kền. Dưới khuỷu tay của ông là tập giấy thấm, và 10 ngón tay gầy mỏng của ông chụm vào nhau suy tính.

Từ lợi thế của công ty sản xuất chú gấu Teddy thời thơ ấu, Mr. Burns có cơ hội chiêm ngưỡng các đề án đồ sộ như kế hoạch chinh phục thị trường các thiết bị ngoại vi.

10 sản phẩm webcam sáng tạo giá chỉ từ 300 ngàn đồng ảnh 1

2.  Webcam Novo Minoru 

Với hình ảnh Minoru Novo 3D vui vẻ, Webcam Minoru Novo có giá 49,99 USD sẽ giúp gia đình bạn bè của bạn nhìn thấy bạn với một cặp mắt.

Webcam này là sự cải tiến vượt bậc bởi có thể tự đứng được hoặc cặp vào màn hình máy tính, có thể điều chỉnh độ nghiêng và hiển thị video trực tiếp trò chuyện trong định dạng 3D và cung cấp kết nối dễ dàng thông qua bất kỳ cổng USB nào.

10 sản phẩm webcam sáng tạo giá chỉ từ 300 ngàn đồng ảnh 2

3. Webcam WowWee Rovio  

Webcam WowWee Rovio có giá 137 USD, là một robot Wi-Fi có thể di chuẩn dễ dàng về bất kỳ hướng nào và có thể điều khiển từ xa. Bạn có thể sử dụng ROVIO để kiểm tra tình trạng gia đình của bạn trong khi xa nhà, xem qua ngôi nhà của bạn trong khi đi nghỉ, hoặc lướt qua vật nuôi của bạn trong thời gian ăn trưa.

Cổ ROVIO được gắn camera do đó sự vận động của nó có thể bắt được âm thanh từ phòng khách của bạn hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới thông qua Internet, sử dụng bất kỳ thiết bị truy cập web như một điện thoại di động, bảng điều khiển điện tử hay một video máy tính.

10 sản phẩm webcam sáng tạo giá chỉ từ 300 ngàn đồng ảnh 3

4. Webcam Star Trek 

Webcam The Star Trek có giá 79,99 USD, được thiết kế để kỷ niệm một trong những show diễn được yêu thích nhất của mọi thời đại.  Bạn có thể cắm nó vào một USB khi sử dụng. 

10 sản phẩm webcam sáng tạo giá chỉ từ 300 ngàn đồng ảnh 4

5. Webcam Hello Kitty  

Đối với những người đã sử dụng một chiếc webcam, thì chiếc webcam Hello Kitty (giá 66,99 USD) sẽ thay thế chiếc webcam thông thường của bạn bằng một hình ảnh mới mẻ và dễ thương này.

Đây là một sản phẩm để truyền dữ liệu thời gian thực với máy tính qua cổng USB và nó cũng có chất lượng rất tốt, hình thức bắt mắt và dễ dàng mang theo bên người.

10 sản phẩm webcam sáng tạo giá chỉ từ 300 ngàn đồng ảnh 5

6. Webcam Tiến sĩ Who Dalek 

Chiếc webcam Tiến sĩ Who Dalek (giá 34,60 USD) có đèn LED để cho bạn biết khi nào nó hoạt động. Chỉ cần mở nắp ống kính và đặt nó trên bàn của bạn. Một chiếc micro được lắp trên webcam này sẽ cho phép bạn gửi âm thanh cùng với video cho mọi người.

10 sản phẩm webcam sáng tạo giá chỉ từ 300 ngàn đồng ảnh 6

7. Webcam Tên lửa Launcher 

Webcam tên lửa Launcher (giá 29,95 USD) là một tiện ích thú vị cho bất kỳ loại bàn nào. Thu hình ảnh đồng nghiệp, bạn bè, các thành viên gia đình hoặc thậm chí cả bọn tội phạm.  Webcam bao gồm 3 tên lửa và bạn có thể sẵn sàng bắn ngay.

10 sản phẩm webcam sáng tạo giá chỉ từ 300 ngàn đồng ảnh 7

8. Webcam bàn chân nhỏ bé (Little Man's Foot Webcam)

Đây là một phụ kiện dễ thương và vui nhộn có thể đặt trên bàn của bạn, với đầy đủ đèn LED chiếu sáng có giá chỉ 15,29 USD. 

10 sản phẩm webcam sáng tạo giá chỉ từ 300 ngàn đồng ảnh 8

9. Lady Bug Webcam

Webcam LadyBug có hình con bọ cánh cứng xinh xắn này có giá 16,80 USD cung cấp hình ảnh với độ phân giải 1,3 megapixel, tích hợp micro có thể điều khiển âm lượng và có 6 đèn LED có thể nhìn thấy đối tượng trong bóng tối, vì vậy bây giờ bạn có thể trò chuyện với mọi người ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hay thậm chí cả trong bóng tối.

10 sản phẩm webcam sáng tạo giá chỉ từ 300 ngàn đồng ảnh 9

10. Webcam Teddy Bear  

Webcam có hình dáng như một chú gấu Teddy dễ thương chỉ có giá 14,95 USD này có một webcam được lắp dựng ở mũi, và cho hình ảnh với độ phân giải cao, đầy màu sắc và chất lượng. Nó được kết nối bằng cáp USB nhưng ít ai nhận ra đó là một chiếc Webcam có dây.

10 sản phẩm webcam sáng tạo giá chỉ từ 300 ngàn đồng ảnh 10

Theo Thục Chi (VTC News / SpeedTown)

Đọc thêm