10 máy chơi game tệ nhất mọi thời đại

10 máy chơi game tệ nhất mọi thời đại ảnh 1

RCA Studio II, phát hành năm 1977, là thiết bị chơi game không được tích hợp card đồ họa màu, và bộ điều khiển cầm tay có dây. Ngoài ra, RCA Studio II còn nhiều yếu điểm khác như bộ điều khiển chỉ gồm hai ô bàn phím đơn giản, loa ngoài gắn liền trên máy...

10 máy chơi game tệ nhất mọi thời đại ảnh 2

Tiger Telematics Gizmondo, phát hành năm 2005, cũng được xếp vào danh sách những thiết bị chơi game tồi tệ bởi cái tên không được thu hút cho lắm, các trò chơi rất nhàm chán. Điều an ủi là máy được tích hợp một thiết bị định vị toàn cầu GPS và một đầu thu đa phương tiện.

10 máy chơi game tệ nhất mọi thời đại ảnh 3

Tandy/Memorex VIS, phát hành năm 1992, là một phần trong hệ CD-i của Philips gia nhập trào lưu đa phương tiện. Máy không có nhiều phần mềm và lại chạy trên hệ điều hành lỗi thời Windows 3.1.

10 máy chơi game tệ nhất mọi thời đại ảnh 4

Philips CD-i , phát hành năm 1991, máy có thiết kế quá rộng, thư viện phần mềm nghèo nàn, chất lượng hình ảnh kém, thiết kế điều khiển gây nhiều khó khăn cho người sử dụng.

 10 máy chơi game tệ nhất mọi thời đại ảnh 5

RDI Halcyon, phát hành năm 1985, điểm yếu của máy chính là chất lượng có hạn trong khi giá bán tại thời điểm đó lại rất cao, 2.500 USD. Chỉ có một vài game được phát triển cho hệ máy này như Dragon's Lair và nội dung cũng rất tẻ nhạt.

10 máy chơi game tệ nhất mọi thời đại ảnh 6

Gakken TV Boy, phát hành năm 1983, là hệ máy chơi game cầm tay kỳ quặc bởi thiết kế vụng về cũng như thư viện trò chơi hạn hẹp. Tay cầm được gắn cố định phía bên trái đã không mang đến mục đich thiết thực nào.

10 máy chơi game tệ nhất mọi thời đại ảnh 7

Mattel Hyperscan, phát hành năm 2006, là hệ máy chơi game console đầu tiên sử dụng công nghệ Radio Frequency Identification (Nhận dạng tần sóng vô tuyến). Tuy nhiên, máy được xây dựng một cách đơn giản, game kém hấp dẫn, thời gian load diễn ra tương đối lâu.

10 máy chơi game tệ nhất mọi thời đại ảnh 8

Nokia N-Gage, phát hành năm 2003, là máy chơi game không dây multiplayer, kết nối Internet, đầu thu đa phương tiện đồng thời được sử dụng như một điện thoại di động. Mặc dù vậy, máy còn nhiều hạn chế như người dùng phải tháo nắp sau và pin khi thay card game, đổi chiều máy khi đàm thoại. Ngoài ra các nút điều khiển được thiết kế quá đơn giản. Nhiều chuyên gia từng nhận xét Nokia N-Gage trông giống một chiếc bánh điện tử hơn.

10 máy chơi game tệ nhất mọi thời đại ảnh 9

Tiger Game.com, phát hành năm 1997, là hệ máy màn hình cảm ứng đầu tiên cùng với kết nối Internet. Tuy vậy, độ phân giải màn hình tương đối thấp, ít trò chơi, các tên game được mô tả bằng những hình ảnh động kém hấp dẫn.

10 máy chơi game tệ nhất mọi thời đại ảnh 10

Apple Pippin, phát hành năm 1996, về lý thuyết Pippin là một hệ máy hoàn hảo với nhiều ứng dụng như máy chơi game console, máy tính có kết nối mạng và một đầu đọc đa phương tiện. Tuy nhiên, bộ xử lý thì lại "siêu rùa" và tốc độ kết nối chậm chạp, giá bán đắt khoảng 600 USD, thư viện trò chơi hạn chế.

Theo GameThu (PC World)

Đọc thêm