10 mẫu smartphone có giá bán cao chóng mặt

Gresso Radical collection - 2500 USD (~50 triệu VND)

Gresso Radical là một trong những thiết bị sang trọng và rẻ tiền nhất trong danh sách này. Nó được làm bằng hợp kim titan sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ và sản xuất cấy ghép y sinh học.

smartphone

Gresso Radical.

Nó cũng đi kèm với một logo ở mặt trước, có thể được làm bằng titan, trắng, hoặc bằng vàng. Thông số kỹ thuật phần cứng của nó không ấn tượng, vì chỉ có bộ xử lý lõi tứ, tốc độ 1.2GHz, một máy ảnh 8MP, và có điều thú vị là nó hỗ trợ 2 thẻ SIM chủ yếu có mặt trên các thiết bị giá rẻ.

Tonino Lamborghini Antares - 4000 USD (~80 triệu VND)

Bên ngoài của thiết bị này được lấy cảm hứng từ các siêu xe Lamborghini như Aventador và Veneno. Nó được làm bằng thép không gỉ và da, đi kèm với một bộ xử lý 1.5GHz bốn nhân, RAM 2GB, và một loa Yamaha khuếch đại âm thanh. Mức giá của Tonino Lamborghini Antares cũng khá phải chăng so với các thiết bị khác trong danh sách, có lẽ vì nó không đi kèm với bất kỳ viên kim cương nào.

smartphone

Tonino Lamborghini Antares.

Tag Heuer Meridiist Infinite - 5000 USD (~100 triệu VND)

Thiết bị này không chỉ độc đáo nhờ mức giá bán mà còn ở chổ nó đi kèm với một lớp quang điện nhỏ trên màn hình hiển thị giúp biến ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo thành năng lượng cho điện thoại.

smartphone

Tag Heuer Meridiist Infinite.

Ngoài ra, Meridiist Infinite còn được làm bằng titan, cao su, carbon và chỉ có 1.911 đơn vị của thiết bị xa hoa này được sản xuất. Với số tiền 5000 USD, bạn sẽ nhận được màn hình 2.4 inch, máy ảnh 5MP và 8GB dung lượng lưu trữ với Meridiist Infinite.

Mobiado Grand Touch Executive – 6500 USD (~130 triệu VND)

Mobiado Grand Touch Executive chắc chắn là một trong những điện thoại thông minh Android gây tò mò nhất đã từng tồn tại. Không phải do nó có tính năng gì mới mà là do vật liệu chế tạo nó khá đặc biệt: từ gỗ và đá, chẳng hạn như gỗ mun, đá cẩm thạch, và đá granite. Khe cắm SIM của thiết bị này cũng rất nghệ thuật và khiến người dùng cảm thấy vượt xa iPhone.

smartphone

Mobiado Grand Touch Executive.

Vertu Ti - 10000 USD (~200 triệu VND)

Vertu Ti đã được phát hành vào năm 2013 và đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Vertu chạy Android chứ không phải hệ điều hành Symbian. Với giá khoảng 10000 USD, Vertu Ti được làm bằng titan, trong khi màn hình hiển thị của nó được bao phủ bởi một lớp tinh thể sapphire, đó là một trong những vật liệu siêu cứng mà chỉ có những viên kim cương thực sự mới có thể làm xước.

smartphone

Vertu Ti.

Điện thoại sang trọng này cũng đi kèm với một bộ xử lý lõi kép Snapdragon S4, RAM 1GB, và 64GB dung lượng lưu trữ, nhưng nếu bạn là một trong những khách hàng thân quen của Vertu Ti, bạn có thể không cần quan tâm nhiều về phần cứng.

Apple iPhone 4 History Edition - 67000 USD (~1.3 tỷ VND)

Điều gì sẽ xảy ra nếu Apple iPhone 4 đi kèm với hóa thạch răng khủng long Tyrannosaurus rex nhúng vào mặt sau? Nó sẽ có mức giá cao khủng khiếp. Mặt sau của chiếc điện thoại siêu đắt này được làm bằng đá thiên thạch. Cả răng và thiên thạch đều đến từ bang Arizon và có tới 65 triệu năm tuổi.

smartphone

Apple iPhone 4 History Edition.

Cũng có một lớp kim cương trắng bao quanh các cạnh của iPhone này, trong khi logo Apple ở mặt sau được làm bằng bạch kim và kim cương tinh khiết. Do đó, chỉ có 10 đơn vị của iPhone 4 History Edition được làm ra.

Ulysse Nardin Chairman collection – 100000 (~2 tỷ VND)

Đến từ một công ty Thụy Sĩ chuyên về đồng hồ cơ khí sang trọng, do đó Ulysse Nardin Chairman mang rất nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm khác của hãng này. Các nút bấm giống như vòng xoay và các nút đẩy của một chiếc đồng hồ cơ khí, trong khi phía sau của điện thoại giống một chiếc đồng hồ rotor.

smartphone

Ulysse Nardin Chairman.

Không có gì hay ho về mặt phần cứng vì nó hỗ trợ bởi một bộ xử lý Freescale I.MX và chạy một phiên bản không xác định của Android. Nhưng điều thú vị là Ulysse Nardin Chairman cũng có một cảm biến dấu vân tay và vỏ được làm từ hơn 3000 viên kim cương.

GoldVish Equilibrium collection – 109500 USD (~2.2 tỷ VND)

Thiết bị này cũng xuất phát trực tiếp từ Thụy Sĩ và là một trong những điện thoại sang trọng đầu tiên trên thế giới có SIM kép. GoldVish Equilibrium có nhiều phiên bản như bản làm từ thép không rỉ, bản titan, hoặc bản nhôm, nhưng chúng đều có chung một số phần của bên ngoài được làm bằng da, 18 carat vàng, hoặc bạch kim.

smartphone

GoldVish Equilibrium.

Savelli Jardin Secret collection - 120000 USD (~2.4 tỷ VND)

Chiếc điện thoại này có thể dành riêng cho phụ nữ vì vỏ của nó được làm với một số ít những viên kim cương và các tính năng khác, chẳng hạn như da kỳ đà và các nút gốm. Phiên bản đen Insane là đại diện đắt nhất của dòng điện thoại Jardin Secret này vì nó đi kèm với 75 viên kim cương, nút bằng vàng trắng và bao bọc bởi da cá sấu.

smartphone

Savelli Jardin Secret.

Apple iPhone 5 Black Diamond Edition – 16.7 triệu USD (~353 tỷ VND)

Đây là thiết bị đắt nhất trong danh sách này, và trong thực tế nó là chiếc iPhone đắt tiền nhất đã từng tồn tại. Nút Home của chiếc iPhone 5 này đã được thay thế bằng một viên kim cương đen 26 carat còn được gọi là "carbonados", là một trong những khoáng chất quý hiếm nhất và khó khăn nhất trên hành tinh. Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh này cũng được gắn 600 viên kim cương trắng và thêm 135 gram vàng 24 cara.

smartphone

Apple iPhone 5 Black Diamond Edition.

(Theo TGDĐ/PhoneArena)

Đọc thêm