10 chiếc USB có thiết kế đặc biệt

USB với bộ nhớ flash về cơ bản là những thiết bị lưu trữ, được bảo vệ bởi lớp vỏ ngoài. Chúng cho phép người dùng tùy chọn sử dụng với một số hệ điều hành nhất định, tạo mật mã bảo vệ, tránh bị xóa dữ liệu.

Tuy nhiên, nếu chỉ như thế thì không có gì đáng nói. Thiết kế của USB liên tục làm nhiều người kinh ngạc. Các nhà sản xuất đưa ra các model kết hợp giữa màu sắcvới hình dạng kỳ quái.

Dưới đây là 10 mẫu USB có thiết kế đặc biệt.

USB hình ống tiêm

Đây là một trong những chiếc USB gây băn khoăn cho người dùng nhất hiện nay. USB Syringe Flash Drive (USB flash hình ống tiêm) có giá bán 29 USD, với thiết kế như kim tiêm trong bệnh viện. Model này có bộ nhớ 8GB.

USB ống bật lửa

Chiếc ống bật lửa lưu trữ này có giá bán hơn 18 USD, mặt ngoài chạm nổi hình đầu bò. Sản phẩm này có bộ nhớ 4GB, thích hợp cho nam giới nhiều hơn là phụ nữ.

USB thịt nướng

Đây là ý tưởng cho những người thích món thịt đùi nướng và ưa sự vui vẻ, hài hước. Bởi thiết kế của Barbecur USB Memory (giá 42 USD) khá thú vị, mặt ngoài màu vàng bóng mỡ. Thiết bị có bộ nhớ 8GB, thích hợp để lưu ảnh, nhạc.

USB chân gà

Thật thú vị khi một chiếc chân gà mọc ra từ laptop, Model có tên Whazatt Chicken Foot với giá gần 30 USD sẽ cho phép bạn trải nghiệm sự độc đáo đó. Model này có bộ nhớ 1GB, kết nối theo phương thức 2.0 và tương thích với máy Mac lẫn PC.

USB đinh ốc

Model có tên Plankton Nailed này có thiết kế của một chiếc đinh, bộ nhớ 2GB và hỗ trợ cắm vào máy tính bằng đầu chân đinh. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, giá bán ra là 33 USD.

USB rau cải

USB Cabbage (USB rau cải) trông không khác gì một mớ rau cải xanh non mà bạn thấy hàng ngày. Sản phẩm có giá bán 28 USD và bộ nhớ trong lên tới 4GB.

USB vòng tay đá quý

Model mang xu hướng thiết kế Hollywood, bề mặt kim loại được trang trí như đá quý, thiết bị có trọng lượng nhẹ, bộ nhớ trong 4GB. Ngoài ra, sản phẩm này không thấm nước, có hai màu bạc và vàng, giá bán 25 USD.

USB điện thoại di động

Sản phẩm của nhà sản xuất UXCell nhắm vào đối tượng người dùng là học sinh và trẻ em. USB có thiết kế khá lạ mắt, dễ thương, ngoài ra, giá bán cũng chỉ gần 10 USD. Bộ nhớ trong của chiếc di động tí hon này là 2GB.

USB con cáo

“Con cáo” lưu trữ này có giá bán 20 USD, với hai phần, nắp đậy là đầu và nơi lưu trữ là thân cáo. Giống đồ chơi hơn là USB, model này có dung lượng trong 2GB và được trẻ em yêu thích.

USB lập dị

Dòng sản phẩm của Emtec trông khá kỳ cục như chính cái tên “lập dị” của mình. Thiết bị khó mô tả này có bộ nhớ trong 2GB và giá bán chưa đến 10 USD.

THANH HẰNG -TTO (theo Pcmag)

Đọc thêm