10 chiếc laptop đắt nhất hành tinh

Có rất nhiều loại máy tính xách tay trên thị trường hiện nay và giá cả có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào túi tiền của người mua.

máy tính, macbook, apple, dell, laptop, chip xử lý

Chiếc MacBook Pro của Apple được Computer Choppers dát vàng 24K và kim cương có giá bán tới 30.000 USD. Ảnh: Computer Choppers.

Ngoài thông tin về dung lượng ổ cứng, bộ nhớ trong, kích thước màn hình, pin, và tính năng bảo mật nhiều người còn quan tâm đến các tính năng giải trí cũng như những phụ kiện trang trí khi mua một máy tính xách tay.

Dưới đây là một số máy tính xách tay đắt nhất từng thấy trên thị trường bao gồm những mẫu mới nhất trên thị trường và cả những mẫu máy tính hàng đầu được trang trí thêm phụ kiện đắt tiền.

10. Lenovo ThinkPad W540 giá 2.300 USD

máy tính, macbook, apple, dell, laptop, chip xử lý

Lenovo ThinkPad W540 là sản phẩm có màn hình hiển thị chất lượng cao nhất từ trước đến nay của dòng sản phẩm ThinkPad.

Với màn hình rộng 15,5 inch, độ dày 1,1inch (2,79cm) và nặng chỉ 5,45 pound (2,47kg). ThinkPad W540 cũng là chiếc máy trạm di động 15inch nhẹ và mỏng nhất hiện nay.

Không chỉ cải tiến về màn hình và thiết kế, ThinkPad W540 còn được trang bị các phần cứng khủng khác như chip Core i7 4 nhân, RAM 32 GB, ổ cứng 2 TB. Đồ họa của máy cũng cực khủng với card rời Quadro của Nvidia.

Bàn phím ergonomic huyền thoại với đầy đủ kích cỡ và tính năng chống tràn cùng công nghệ kết nối Thunderbolt độc quyền có thể kết nối các thiết bị trực tuyến hiệu suất cao thông qua một cổng duy nhất, đầu đọc dấu vân tay tích hợp để truy cập nhanh chóng và dễ dàng chính là những điểm đặc biệt của ThinkPad W540.

9. Acer Ferrari 1100 giá 3.000 USD

máy tính, macbook, apple, dell, laptop, chip xử lý

Đúng như cái tên của nó, Acer Ferrari 1100 được thiết kế với hai màu chủ đạo là đỏ và đen, hoặc xám đen cùng một biểu tượng màu vàng nhỏ ở giữa làm điểm nhấn.

Để thực sự gợi được sự tương đồng với nhãn hiệu xe Ferrari nhà sản xuất Acer đã sử dụng sợi các bon siêu nhẹ để chế tạo phần vỏ máy màu đen sáng bóng có những vân hoa chìm màu sáng hơn.

Ngoài ra, để thêm vào cảm giác Ferrari, Acer Ferrari 1100 còn có nút nguồn blacklit sáng gần giống như một đầu xe lửa. Nó chắc chắn sẽ người sở hữu trở nên nổi bật ở bất cứ nơi nào.

8. Alienware 18 giá 3.600 USD

máy tính, macbook, apple, dell, laptop, chip xử lý

Alienware 18 là một máy tính xách tay đặc biệt dành cho các game thủ với thiết kế đồ họa kép.

Chạy hệ điều hành Windows 8.1 và sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7, nên Alienware 18 được xem là một "cỗ máy chơi game quái vật”.

Alienware 18 còn sử dụng hệ thống âm thanh từ Klipsch và được cài đặt sẵn phần mềm Dolby Home Theater v4 hỗ trợ chơi game và thưởng thức âm nhạc với chất lượng âm thanh cực tốt.

7 . Dell Mobile Precision M6800 giá 3.800 USD

máy tính, macbook, apple, dell, laptop, chip xử lý

Dell M6800 cung cấp khả năng xử lý cực nhanh và có thể tạo ra nhiều đồ họa cao cấp bao gồm cả đồ họa 3D.

Màn hình cảm ứng mười ngón tay của Dell M6800 cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác cùng lúc. Đồng thời, nó còn sở hữu hệ thống bảo mật đỉnh cao với hệ thống Dell ControlVault.

Dell M6800 có tới bốn cổng USB 3.0, chíp xử lý Intel (R)vPro/AMT và hệ thống âm thanh chất lượng cao Waves Maxx Audio Pro.

6. Stealth MacBook Pro của ColorWare giá 6.000 USD

máy tính, macbook, apple, dell, laptop, chip xử lý

ColorWare là công ty duy nhất trên thế giới cho phép người dùng có thể tạo thiết bị điện tử đặc biệt của riêng mình.

Phiên bản Stealth MacBook Pro được ColorWare sản xuất rất hạn chế. Hiện chỉ có 10 chiếc như thế này trên thị trường và toàn bộ đều màu đen với màn hình 15 inch và các tùy chỉnh màn hình cũng như bàn phím đều rất ảo để gợi liên tưởng đến một máy bay ném bom tàng hình như chính cái tên của nó.

5. VoodooEnvy 171giá 6.500 USD

máy tính, macbook, apple, dell, laptop, chip xử lý

Voodoo là một thương hiệu máy tính sang trọng thuộc sở hữu của Hewlett Packard.

Thiết kế VoodooEnvy 171 được thiết kế không chỉ là một "trạm làm việc" như các máy tính xách tay thông thường mà còn tích hợp nhiều tính năng, thiết kế và trang trí riêng cho từng sản phẩm. Ngoài các thông số kỹ thuật cao cấp, khách hàng mua VoodooEnvy 171 còn có thể tự chọn màu sơn riêng thậm chí, tạo thêm một hình xăm trên vỏ máy để tạo nên sự khác biệt.

Tuy nhiên, từ năm 2012, Voodoo đã ngừng sản xuất dòng sản phẩm này.

4. Ego for Bentley giá 20.000 USD

máy tính, macbook, apple, dell, laptop, chip xử lý

Thương hiệu xe hơi đình đám Bentley của Anh đã hợp tác với thương hiệu máy tính xách tay cao cao cấp Ego để sản xuất sản phẩm máy tính xách tay siêu sang.

Máy tính này được trang trí hoàn toàn bằng tay với lớp vỏ ngoài bằng da được khâu tay các họa tiết kim cương để phù hợp với nội thất của một chiếc ô tô Bentley.

Khung xung quanh của chiếc máy tính xách tay này được làm bằng vàng trắng và tay cầm tương tự như quai của một chiếc túi xách nên nhìn tổng thể nó khá giống một chiếc túi hàng hiệu.

Chỉ có 250 chiếc máy tính xách tay loại này được sản xuất và bắt đầu bán lẻ trong các cửa hàng cao cấp từ mùa thu năm 2008.

3. MacBook Pro dát vàng 24K giá 30.000 USD

máy tính, macbook, apple, dell, laptop, chip xử lý

Chiếc máy tính xách tay này được tạo ra bởi Computer Choppers, một công ty chuyên trang trí các sản phẩm công nghệ cao, từ máy tính xách tay đến iPad, điện thoại thông minh và thậm chí cả bộ điều khiển trò chơi.

Mặc dù chuyên trang trí các sản phẩm của Apple, nhưng công ty này cũng nói rằng họ sẽ sẵn sàng cung cấp các dịch vụ cơ bản cho bất kỳ thương hiệu máy tính hoặc sản phẩm điện tử nào.

Chiếc MacBook Pro trên được bao phủ toàn bộ bằng vàng 24K với logo quả táo khuyết bằng được trang trí bằng kim cương nhiều màu.

Những phiên bản như thế này rất hạn chế về số lượng vì giá thành của nó quá đắt. Trước đó, Computer Choppers, cũng từng cho ra đời cùng một phiên bản thuộc dòng MacBook Air.

2. Tulip E-Go Diamond: 350.000 USD

máy tính, macbook, apple, dell, laptop, chip xử lý

Điều gì làm cho máy tính xách tay này có một mức giá khó tin như vậy? Câu trả lời là vì nó được khảm bằng các tấm vàng trắng và hàng ngàn viên kim cương chất lượng cao được cắt gọn cẩn thận  gắn lên lớp vỏ với độ chính xác hoàn hảo.

Đặc biêt, hai biểu tượng hoa tulip trên thân máy đều được làm từ đá rubi. Thiết kế này có thể xem như một phụ kiện thời trang cao cấp.

1. Luvaglio One Million Dollar giá 1triệu USD

máy tính, macbook, apple, dell, laptop, chip xử lý

Luvaglio One Million Dollar hiện đang chiếm giữ vị trí chiếc máy tính xách tay đắt nhất trên thế giới. Công ty Luvaglio đã làm việc với một đội ngũ các chuyên gia thiết kế và thợ thủ công để cho ra đời tác phẩm máy tính sang trọng này.

Những người sáng tạo chiếc máy tính xách tay này cho phép người mua lựa chọn bất kỳ chất liệu mà họ muốn để trang trí sản phẩm, bao gồm, kim cương, vàng trắng hoặc da.

Khách hàng cũng có thể tạo sự khác biệt bằng cách làm nổi bật thiết bị của họ với một viên kim cương màu tại nút nguồn hoặc ID bảo mật.

Các tính năng khác bao gồm một màn hình LED rộng 17inch  phản quang, một ổ đĩa Blu-Ray và một thiết bị tự làm sạch tích hợp. 

(Theo VNN / BizLive)

Đọc thêm