10 bức chân dung "độc"... từ iPad 2

Dưới đây là 10 bức chân dung độc đáo được người dùng sử dụng máy ảnh trên iPad, kết hợp cùng những sản phẩm khác của Apple như iPhone, MacBook… để thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

10 bức chân dung "độc"... từ iPad 2 ảnh 1

Bức ảnh của tác giả Tim Knezevich, sử dụng hiệu ứng ánh sáng để tạo nên một bản sao vô tận của chính mình trong hình ảnh.

10 bức chân dung "độc"... từ iPad 2 ảnh 2

Với bức ảnh của Alexander Small, bức chân dung trở nên thú vị hơn với sự xuất hiện của iPhone, làm nổi bật đôi mắt của mình.

10 bức chân dung "độc"... từ iPad 2 ảnh 3

Tác giả Pbody đã có một bức chân dung không quá độc đáo, nhưng tác phẩm của anh cho cảm giác một chiếc iPad trong suốt.

10 bức chân dung "độc"... từ iPad 2 ảnh 4

Với tác phẩm của Ryan Pendleton, tác giả thể hiện hàm ý đôi khi con người bị cầm tù ngay trong chính những thiết bị công nghệ cao của chính mình.

10 bức chân dung "độc"... từ iPad 2 ảnh 5

Với sự trợ giúp của phần mềm đồ họa, Chris Deakin đã biến bức chân dung trên iPad 2 của mình thành hình ảnh theo phong cách Pixel (phong cách điểm hóa, phóng lớn điểm ảnh để tạo hiệu ứng).

10 bức chân dung "độc"... từ iPad 2 ảnh 6

Không sử dụng bất kỳ sự hỗ trợ của phần mềm đồ họa nào, Jonathan Vazquez sử dụng đồng loại nhiều sản phẩm khác nhau của Apple như iPhone, MacBook, iPad để tạo nên hiệu ứng cho hình ảnh: tất cả đều trong suốt.

10 bức chân dung "độc"... từ iPad 2 ảnh 7

Cũng với ý tưởng về một chiếc iPad trong suốt, tuy nhiên, tác giả của hình ảnh, Ted đã đặt chiếc iPad ở vị trí không mấy hợp lý với… chiếc cổ của mình.

10 bức chân dung "độc"... từ iPad 2 ảnh 8

Với tác phẩm của mình, có cảm giác Andrei Popa đang sử dụng iPad từ phía… bên trong.

10 bức chân dung "độc"... từ iPad 2 ảnh 9

Vẫn với ý tưởng về chiếc iPad trong suốt, điểm thú vị trong tác phẩm của CoreyWeekley chính là… chõm tóc phía sau chiếc máy tính bảng của anh.

10 bức chân dung "độc"... từ iPad 2 ảnh 10

Với sự kết hợp của iPad và 2 chiếc iPhone, bức chân dung của Tim Sismey thực sự ấn tượng vì sự kết hợp hoàn hảo từ các hình ảnh trên các thiết bị riêng biệt.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm