Thị trường TV bán chạy nhờ World Cup

Tại các siêu thị điện máy, nhiều mẫu TV kích thước 32-49 inch có giá tốt cung không đủ cầu. Đơn cử như model TV LED 49 inch Full HD 49LB551T của LG đã không còn hàng để bán chỉ sau thời gian ngắn được tung ra thị trường theo hình thức khuyến mại giảm giá mạnh.

Anh_1.JPG

Theo anh Đinh Tiến Đạt, nhân viên kinh doanh của siêu thị Trần Anh (Hà Nội), thị trường TV vẫn đang ăn theo giải bóng đá lớn nhất thế giới với hàng loạt chương trình giảm giá trải đều ở hầu hết tất cả các model từ cao cấp đến trung cấp. "Trong giai đoạn này, các model TV đều có tốc độ bán khá đều nhờ nhu cầu mua sản phẩm xem các trận đấu vòng tứ kết tăng cao", anh Đạt chia sẻ.

Anh_2.jpg

Phân khúc TV có giá trên dưới 100 triệu đồng cũng đạt được doanh số đáng kể. Hãng điện tử LG còn mạnh dạn đưa sản phẩm phân khúc này vào chương trình khuyến mãi "Mua một tặng một". Theo đó, khách hàng mua bất kỳ model UB980T, UB950T, UB850T TV Ultra HD 4K với các kích thước khác nhau đều được tặng ngay model 47LB582T có trị giá lên tới hơn 12 triệu đồng. Động thái kích cầu mạnh mẽ này của hãng điện tử Hàn Quốc cũng nằm trong chiến lược giúp người dùng trong nước tiếp cận dễ dàng hơn các mẫu TV cao cấp với mức giá hợp lý.

TV OLED của LG đang là sản phẩm được áp dụng chương trình khuyến mãi với quà tặng là một chiếc Smart TV 55 inch LB650T có trị giá lên tới 35,9 triệu đồng. Hiện tại, đây là thương hiệu thương mại hóa model TV cao cấp này trên thị trường bằng việc sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, kéo mức giá giảm xuống chỉ còn 129 triệu đồng.

Anh_3_(2).JPG

Chương trình "Mua mộttặng một"sẽ được LG kết thúc vào ngày 15/7.

Các model mới nhất của LG năm nay được được tích hợp hệ điều hành webOS cùng giao diện bắt mắt và mới mẻ. Các ứng dụng sắp xếp theo dạng thẻ và được đặt ngay dưới chân màn hình giúp người xem có thể dễ dàng điều khiển và tìm kiếm các ứng dụng. Giao diện webOS được giới công nghệ đánh giá sẽ tạo nên một thế hệ TV thông minh và đơn giản.

LG cũng đang đứng đầu thị trường ở phân khúc TV 3D nhờ công nghệ 3D chủ động. Công nghệ này không những cho hình ảnh sống động và sắc nét hơn mà còn có lợi thế nhờ sản phẩm kính không dùng pin, tiện dụng và an toàn, nhất là cho các em nhỏ.

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm