Mẹo đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc

Trước đây, bạn chỉ có thể đăng nhập cùng lúc hai tài khoản Facebook trên trình duyệt Google Chrome bằng cách mở thêm chế độ riêng tư (Incognito). Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều hơn hai tài khoản Facebook thì phải làm thế nào?

Xem thêm: Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên mọi thiết bị - Ứng dụng Wondershare Data Recovery cho phép người dùng khôi phục toàn bộ dữ liệu (hình ảnh, video, tin nhắn…) đã xóa chỉ với vài thao tác đơn giản.  

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cài đặt tiện ích mở rộng SessionBox cho Google Chrome (Cốc Cốc, Opera, Yandex… hoặc các trình duyệt sử dụng mã nguồn mở Chromium) tại địa chỉ https://goo.gl/0zxbkt (Add to Chrome > Add extension). Về cơ bản, SessionBox sẽ tự động tạo ra các phiên làm việc mới, cho phép người dùng đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản trên cùng một trình duyệt.

- Bước 2: Nếu muốn đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị, bạn hãy tạo cho mình một tài khoản miễn phí bằng email hoặc sử dụng như khách (Guest). Tiếp theo, bạn truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/, bấm vào biểu tượng SessionBox ở góc trên bên phải và chọn dấu cộng để thêm một phiên làm việc mới, đặt tên, chọn màu sắc… và rất nhiều thiết lập khác.

- Bước 3: SessionBox còn hỗ trợ phím tắt, cho phép người dùng thực hiện công việc dễ dàng hơn, đơn cử như khi muốn mở một phiên làm việc mới, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + mũi tên lên + A thay vì nhấp chuột. Nếu sử dụng nhiều tài khoản Facebook cùng một mục đích, người dùng có thể thêm nó vào một nhóm để dễ quản lý.

Lưu ý, SessionBox hỗ trợ rất nhiều dịch vụ và trang web chứ không chỉ riêng Facebook, nếu muốn sử dụng thêm các tính năng nâng cao như cài đặt proxy, màu sắc, không giới hạn số lượng phiên làm việc… bạn có thể nâng cấp lên phiên bản trả phí với mức giá 1 USD/tháng (khoảng 25.000 đồng/tháng). 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: 4 lý do khiến smartphone chạy chậm và cách khắc phục - Sau một thời gian sử dụng, smartphone sẽ bắt đầu hoạt động ì ạch và phản hồi chậm các tác vụ. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

 

Đọc thêm